Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện nam bảo vệ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời các nhân chứng, trước đó, vào lúc 18h cùng ngày, mọi người vẫn còn thấy nạn nhân đi mua hột vịt lộn về ăn và không hiểu sao lại xảy ra vụ việc đáng tiếc này.

Theo Pháp luật Plus, tối ngày 21/6, công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam bảo vệ.

Nạn nhân được xác định là ông T.V.H (60 tuổi, quê TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, gần 19h cùng ngày 21/6, một đồng nghiệp của ông H. tới công ty S.F nằm trên đường Thống Nhất (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để làm việc thì tá hỏa phát hiện ông H. chết trong tư thế treo cổ ở cây xanh bên cạnh chốt bảo vệ cổng chính nên hô hoán mọi người ứng cứu.

Hiện trường nơi vụ việc. Ảnh: Người đưa tin.

Phát hiện sự việc, nhiều công nhân chạy ra kiểm tra cũng sợ hãi tháo chạy khi thấy ông H. trong trạng thái treo lơ lửng, chân không chạm đất. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với báo Người đưa tin, các nhân chứng cho hay, ông H. là bảo vệ cổng chính của công ty. Trước đó, vào lúc 18h cùng ngày, mọi người vẫn còn thấy ông H. đi mua hột vịt lộn về ăn và không hiểu sao lại xảy ra vụ việc đáng tiếc này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất