Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện cô gái trẻ tử vong trong tiệm thuốc Tây, trên người có nhiều vết thương

Phương Sinh
Chia sẻ

Khoảng 16h chiều 10/2, một người dân vào tiệm mua thuốc nhưng không thấy nữ chủ tiệm và gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời. Bước vào bên trong người này tá hỏa phát hiện nữ chủ tiệm nằm bất động dưới nền nhà và có nhiều vết thương trên người.

Tối 10/2, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân cái chết của nữ tiệm thuốc tây nghi bị sát hại dã man.

Công an khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái.

Theo một người dân ở hiện trường, khoảng 16h chiều cùng ngày, người dân vào tiệm thuốc tây trên đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp để mua thuốc nhưng không thấy nữ chủ tiệm và gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời. Bước vào bên trong người này tá hoả phát hiện nữ chủ tiệm nằm bất động dưới nền nhà và có nhiều vết thương trên người.

Người này hô hoán cho người dân xung quanh đến ứng cứu nhưng cô gái đã tử vong. Vụ việc được người dân đến trình báo Công an điạ phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái trẻ. Ban đầu, có nhiều vết máu của nạn nhân vương vải trong tiệm thuốc tây, nghi bị sát hại.

Được biết, nữ chủ tiệm thuốc tây (khoảng 25 tuổi) và mới mở tiệm thuốc được 2 tháng nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất