Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện cặp vợ chồng tử vong tại nhà trong tình trạng khỏa thân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một người dân bất ngờ phát hiện cả hai vợ chồng anh P. và chị M. tử vong trong nhà trong tình trạng người không mặc quần áo. Trên cổ anh P. có quấn dây điện đang cắm trực tiếp vào ổ điện.

Ngày 25/5, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra vụ hai vợ chồng tử vong tại nhà ở xã Hòa Minh, huyện Châu Thành.

Nạn nhân là anh P.H.P (47 tuổi) và chị N.T.M (29 tuổi), hai người là vợ chồng.

Theo PLO, khoảng 15h30 ngày 23/5, một người dân ở ấp Giống Giá (xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, Trà Vinh) gọi cho hai vợ chồng anh P.H.P và chị N.T.M nhưng không thấy ai, nhiều lần gọi điện thoại cũng không nghe máy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này đến nhà tìm thì hoảng hốt phát hiện cả hai tử vong trong nhà trong tình trạng người không mặc quần áo. Trên cổ người chồng có quấn dây điện đang cắm trực tiếp vào ổ điện.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên Công an địa phương. Không lâu sau, lực lực chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo Vietnamnet, do người thân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên lực lượng chức năng đã lập biên bản giao thi thể anh P. và chị M. cho gia đình mai táng.

Có mặt tại hiện trường, người dân xung quanh cho biết hai vợ chồng anh P. đều là giáo viên. Họ kết hôn vào năm 2013, hiện có một con gần 3 tuổi. Theo người dân, có thể do buồn chuyện gia đình nên cả hai tự tử.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất