Sắc màu Cuộc Sống

Vụ phó trưởng khoa sản bị chồng sát hại: Sức khỏe người chồng đang diễn biến xấu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Phạm An Hùng, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho hay, từ trưa tới chiều nay 5/3, sức khỏe của Đ., người dùng búa sát hại vợ rồi uống thuốc cỏ tự tử bắt đầu diễn biến xấu với biểu hiện khó thở.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm An Hùng, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho hay, từ trưa tới chiều cùng ngày, sức khỏe của Đ. (người sát hại bác sĩ Trần Thị H. - Phó Trưởng khoa Sản, bệnh viện Đa khoa Lào Cai) bắt đầu diễn biến xấu đi dù trước đó 2 ngày, tình trạng vẫn duy trì ổn định.

Chia sẻ thêm về chị H., ông Hùng cho biết, chị H. là bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ, sống và làm việc trách nhiệm, nhiệt tình với bệnh nhân, đồng nghiệp.

Khu vực xảy ra vụ việc.

“Hàng xóm cũng đánh giá cao chị H., hai vợ chồng họ đều là những người hiền lành, sống rất chan hòa”, ông Hùng nói.

Trước đó, nạn nhân là bác sĩ H. tử vong tại nhà riêng do chồng dùng búa đập nhiều nhát vào đầu dẫn đến tử vong. Người chồng sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai vì ghen tuông nên đã giết hại vợ mình.

Chiều ngày 2/3, con của Đ. và chị H. đi học về. Khi lên tầng hai thì cháu bé hoảng hốt thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu. Khi lên tầng 3 thì phát hiện bố đang nằm nôn ói.

Sau đó, cháu bé đã gọi cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong, còn Đ. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai trong tình trạng khá nguy kịch.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất