Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật về màn đối thoại 'chết cười' trong phiên xử án cướp vợ vùng cao

Chia sẻ

"Khi tôi lấy Thủy về làm vợ, trời còn nắng. vậy thì phải gọi là hiếp nắng chứ, sao lại gọi là hiếp râm?" - Một trong những thắc mắc ngô nghê của tên tội phạm trẻ tuổi người dân tộc.

Vừa qua, mạng xã hội và các diễn đàn cộng đồng nói chung vừa được một phen cười ra nước mắt khi đoạn clip về một phiên tòa xử án hiếp dâm diễn ra ở Bắc Hà được lan truyền. 

https://www.youtube.com/watch?v=mCzFozgkCqk

Những màn đối thoại có thể được xếp vào hàng kinh điển khi dù tội ác rất nặng nề nhưng với sự thiếu hiểu biết và vốn kiến thức mông muội của các bị cáo, mọi thứ trở nên rất hài hước.

toatuyenancuopvo

“Tại sao bị cáo cho rằng thế là sai nhưng sao vẫn phạm tội? -Thưa, giết người mới là tội, còn mình làm ra người sao lại bị tội ạ.”

Nếu là phiên tòa thật sự, có lẽ vụ án này đã được liệt vào hàng có một không hai rồi. Nhưng đây thực tế, chỉ là một tập của loạt chương trình Tòa tuyên án được VTV thực hiện nhằm giúp khán giả truyền hình, đặc biệt là các bạn trẻ có thêm kiến thức về pháp luật và xã hội.

Dựa trên những vụ án nghiêm trọng từng xảy ra trên khắp đất nước, cũng như diễn biến tâm lý của các nhân vật trong cuộc. Được đầu tư tái hiện công phu để giúp khán giả có cái nhìn trực quan hơn về pháp luật Việt Nam.

Điển hình như vụ án Cướp vợ làm dậy sóng cộng đồng mạng vừa qua, đây là lời cảnh tỉnh cho giới trẻ vùng cao, không được học hành, sống dựa vào nhiều hủ tục lạc hậu.

Nhiều facebooker tinh ý đã nhận ra ngay đây là một chương trình sắp đặt, nhưng vì nó quá nhiều tình tiết gây cười, hơn tất cả những tập VTV từng làm nên đã được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng trên khắp mạng xã hội. 

Thật là một pha hết hồn cho nhân dân!

Chia sẻ
Tin mới nhất