Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật về danh hiệu 'Hoa khôi' của kiều nữ điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

Anh Đỗ
Chia sẻ

Danh hiệu Hoa khôi và Á khôi của hai "tú bà" cầm đầu đường dây mua bán dâm nghìn đô thật ra không danh giá như nhiều người lầm tưởng.

Vụ việc phát hiện một đường dây mại dâm trên địa bàn TP HCM, trong đó những cô gái bán dâm đa phần là các hoa khôi, người mẫu hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Hai trong số ba “tú bà” cầm đầu đường dây này là những hoa khôi, á khôi từng đoạt giải trong các cuộc thi về sắc đẹp. Người đẹp Phạm Thị Thanh Hiền, 32 tuổi, từng đăng quang Hoa khôi Thời trang Việt Nam năm 2017 và Nguyễn Thị Ngọc, 31 tuổi là Á khôi cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp Việt Nam. Và theo tìm hiểu, cả hai cuộc thi này đều được tổ chức bởi một công ty có tên: Đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB.M.A.V., do ông P.T đứng đầu.

Ông P.T đại diện công ty chụp ảnh cùng hoa khôi Thanh Hiền

Theo một số nguồn tin, cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam và cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp Việt Nam thực chất chỉ là một cuộc thi ao làng. Trả lời phỏng vấn một tờ báo, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết hai cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 và cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 không được đơn vị quản lý cấp phép. Và khi đó, sở VHTT&DL Hà Nội cũng đã tiến hành kiểm tra và yêu cầu không được tổ chức.

“Các thí sinh được mang danh hiệu hoa khôi, á khôi (nếu có) đều không hợp lệ, không đúng quy định pháp luật” - đại diện Cục khẳng định.

Trước đó, vào ngày 3/8/2017, trả lời trên Báo Thương hiệu và Pháp luật, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Vương Duy Biên cho biết: Bộ VHTT&DL không cấp phép cho doanh nghiệp có tên Đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB.M.A.V. tổ chức cuộc thi người đẹp.

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cũng khẳng định không cấp phép cuộc thi người đẹp nào cho Công ty Đào tạo người mẫu BB.M.A.V.

Điều này đồng nghĩa với việc những giải thưởng và danh hiệu Hoa khôi, Á khôi của Phạm Thị Thanh Hiền và Nguyễn Thị Ngọc không có giá trị.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin mới nhất