Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật về chuyện tình tay ba: Hôn người yêu rồi quay sang hôn cả bạn thân

Phương Lê
Chia sẻ

Hành động của cả 3 được ví như bộ phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” phiên bản đời thực.

Nhiều cư dân mạng phỏng đoán câu chuyện dở khóc dở cười này xảy ra giữa một cặp đôi và cô bạn thân đi cùng tại một quán ăn. Cặp đôi ngồi cạnh chẳng ngần ngại trao cho nhau nụ hôn khiến cô bạn áo xám ngồi đối diện tỏ ra khá bất ngờ. Thế nhưng, sự việc không chỉ dừng lại ở đây, khi cô người yêu rời vừa đi thì tình cảnh âu yếm thân mật lại một lần nữa tái diễn thế nhưng lần nãy là giữa chàng trai và cô bạn áo xám đi cùng.

Câu chuyện được nhiều fanpage chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh về mối quan hệ khó hiểu khiến cư dân mạng một phen xôn xao. Đa phần đều lên án về chuyện tình tay ba nhập nhằng giữa những bạn trẻ và hành động “tự nhiên thái quá” như chốn không người:

“Vừa hôn người yêu xong lại tranh thủ lúc người yêu vắng mặt hôn cô bạn đối diện. Chẳng hiểu cô áo xám trong ảnh đang nghĩ gì mà vừa chứng kiến cặp đôi kia âu yếm nhau, tỏ vẻ bất ngờ, xong ít phút sau thì lại nhận nụ hôn từ anh chàng. Giới trẻ giờ yêu đương phức tạp thật” - tài khoản H.T.B. bình luận.

“Cuộc tình dù đúng dù sai, người hạnh phúc nhất vẫn là chàng trai. Làm cách nào để các cô dẹp bỏ được ghen tuông thế này quả là kì tích. Còn riêng cô người yêu ngồi cạnh thì thương thật, tưởng đâu chỉ là dẫn bạn thân theo ăn cùng hóa ra dẫn theo tình địch mà chẳng hay” - tài khoản H.P.L bình luận.

“Chuyện rung động tình cảm ở tuổi như các bạn là điều dễ hiểu thế nhưng hành động thế này ở chốn đông người thì có phần phảm cảm rồi. Quán ăn chứ chẳng phải chỗ riêng tư để các bạn thân mật thế này” - tài khoản N.H.N.L bình luận.

Chuyện tình tay ba khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hình ảnh về mối tình tay ba này không phải diễn ra tại Việt Nam mà cách đây vài ngày đã gây sốt tại Hàn Quốc và được truyền nhau với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội như Facebook, Weibo… Nhiều người cũng cung cấp thông tin thêm, sự việc được diễn ra tại một quán rượu ở khu Hongdae, Seoul, sau khi cô người yêu rời bàn để đi vệ sinh thì chàng trai và cô bạn ngồi đối diện bắt đầu có những cử chỉ thân mật với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất