Sắc màu Cuộc Sống

Sự thực phũ phàng về những bức ảnh của thanh niên khiến bao F.A phải ghen tị

Giai Kỳ
Chia sẻ

Trong các bức hình, rõ ràng nhận ra nhân vật này quả là một chàng trai may mắn, đi đâu làm gì cũng có người yêu sánh bước bên cạnh, thế nhưng vì sao mà chẳng khi nào cô nàng người yêu được lộ diện?

Ngày Valentine đang cận kề từng phút từng giây rồi. Những ai có người yêu thì hẳn là đang tất bật chuẩn bị những món quà hay bất ngờ nào đó dể dành tặng nửa kia trong ngày lãng mạn này.

Cơ mà với anh em F.A thì sao nhỉ, hẳn là họ đang gặm nhấm nỗi đau vì nỗi buồn muôn thưở “ế chổng ế chơ”, ế từ năm này sang năm khác, nhìn thiên hạ có đôi có cặp mà “xốn hết cả mắt”. Ấy vậy nên vào ngày này mà cho dân F.A thấy những hình ảnh mùi mẫn, ngọt ngào giữa các cặp đôi thì họ chỉ có phẫn nộ thôi đấy. Ví dụ như những hình ảnh này chẳng hạn.

Ngày Valentine có người yêu thích thật chứ.

Đi chơi đâu cũng sẽ có người yêu đi cùng.

Trong các bức hình, rõ ràng nhận ra nhân vật này quả là một chàng trai may mắn, đi đâu làm gì cũng có người yêu sánh bước bên cạnh. Khoảnh khắc họ hôn nhau, ăn tối cùng nhau, ôm nhau, ngủ cùng nhau mới thật là hạnh phúc làm sao. F.A nhìn những hình ảnh ngọt cả tấn đường thế này làm sao có thể không “gato” đây cơ chứ.

Có người yêu để ôm hôn, tình cảm.

Có người yêu nhắc nhở mình.

Cơ mà khoan. Đừng vội tin những gì thể hiện bề ngoài. Bạn có thắc mắc vì sao trong các bức hình không hề thấy mặt cô gái không?

Đáp án là vì chẳng có cô gái nào như thế tồn tại trên đời để bạn nhìn thấy cả. Tất cả hình ảnh này được tạo nên bởi sự sắp đặt của một chàng trai cô đơn mà thôi. Anh chàng này đã tận dụng những trang phục nữ, bộ tóc giả và cả những bộ phận cơ thể mình để tự biên tự diễn lên một câu chuyện tình yêu thật đẹp khiến cho F.A ăn một cú lừa thật ngoạn mục. Thế mới biết nghệ thuật đúng là ánh trăng lừa dối.

Tất cả chỉ là dàn dựng thôi nhé.

Cô đơn quá nên bày trò chơi thôi mà.

Được biết hình ảnh này xuất phát từ mạng xã hội Trung Quốc. Những hình ảnh hậu trường thú vị trong câu chuyện ảo tưởng của 1 anh chàng F.A thích “làm màu” thế này đã khiến cho 500 anh em F.A Việt Nam cảm thấy vui mừng ra mặt. Dù sao có đứa ế như mình tốt hơn là thấy những đứa có người yêu tay trong tay với nhau phải không nào. Đằng nào cũng F.A rồi, thêm người nữa F.A, càng đông càng vui chứ sao?

Để có được ảnh đẹp khiến F.A “gato” cũng kì công lắm chứ.

Nghệ thuật sắp đặt cả đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất