Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao thông tin cụ bà trúng gió rồi đột quỵ tử vong giữa ngày rét kinh hoàng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khoảng 17h hôm nay (5/2), người dân tại khu vực tòa nhà chung 275 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân phát hiện một cụ bà bất ngờ đột quỵ ngay giữa đường.

Gần đây, MXH xôn xao thông tin vì trúng gió lạnh, 1 cụ bà đã tử vong: “Ngay lúc này tại sảnh A tòa nhà Hoàng Huy 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội, 1 bà cụ bị trúng gió rồi đột quỵ. Hiện cấp cứu đã đến và xác nhận bà đã tử vong“, 1 trang mạng đưa tin.

Theo thông tin ban đầu chúng tôi nhận được, vào thời gian trên, cụ bà bước ra khỏi tòa nhà chung cư được vài mét thì bất ngờ nằm gục xuống đất. Ngay lập tức, người dân gần đó đã tiến lại gần để hô hấp sơ cứu cho nạn nhân và gọi xe cứu thương 115. Tuy nhiên, cụ bà được xác định tử vong trước đó.

Lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho hay, thông tin ban đầu xác định, cụ bà hơn 60 tuổi, quê ở Ý Yên - Nam Định. Nạn nhân hành nghề thu gom đồng nát và thuê trọ cùng người thân ở quận Hà Đông.

Hiện trường vụ việc.

Trước khi phát hiện sự việc, nạn nhân lên một căn hộ ở trên tầng của tòa nhà có địa chỉ 275 Nguyễn Trãi để dọn dẹp và thu gom đồ đồng nát. Khi vừa đi xuống khỏi sảnh tòa nhà để đi về thì cụ bà bị đột quỵ.

Lực lượng chức năng cũng đã xác định nguyên nhân ban đầu, nạn nhân tử vong do bệnh lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất