Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật về đám cưới lệch tuổi của chàng trai 10x và cô dâu sinh năm 1989

Bắp
Chia sẻ

Trong những ngày qua, bộ ảnh cưới của một cặp đôi ở Bắc Ninh đã trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng Việt khi cho rằng chú rể sinh năm 2000, còn cô dâu hơn 11 tuổi (sinh năm 1989). Tuy nhiên, bạn bè của cặp đôi cho biết đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt.

Trước đó, trên trang cá nhân của tài khoản facebook A.V.A.Đ. đã đăng tải bộ ảnh cưới của cặp đôi này, kèm theo dòng trạng thái: “Tình yêu không có giới hạn… Chúc hai em hạnh phúc“.

Bộ ảnh cưới đó đã được diễn đàn hơn một triệu thành viên chia sẻ lại với thông tin đây là đám cưới lệch tuổi khi chú rể sinh năm 2000 (16 tuổi), còn cô dâu sinh năm 1989. Diễn đàn này viết: “Hôm nay trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn về một đám cưới cổ tích chỉ có ở trong mơ, bởi khoảng cách tuổi tác giữa hai người vô cùng chênh lệch. Khoảng cách ấy lớn đến nỗi gần như không thể nào đong đếm, giống như mặt đất so với những vì sao, như trời cao so với ngọn đồi…

Ai biết rõ thông tin về sự việc này không. Hi vọng là nhầm, chứ không phải công nhận đây là chú phi công trẻ nhất Vịnh Bắc Bộ mất. Trước tiên chúc họ hạnh phúc đã”.

Bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận vì cho rằng chú rể sinh năm 2000, còn cô dâu sinh năm 1989.

Sau 1 giờ đăng tải, bộ ảnh cưới đặc biệt này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với hơn 3 nghìn lượt thích, hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Bên cạnh một số lời chúc phúc dành cho cặp đôi thì cũng không ít người tỏ ra thiếu lịch sự khi buông lời cợt nhả, trêu đùa, thậm chí là châm biếm, mỉa mai. Ngoài ra, cư dân mạng còn cho rằng nếu thông tin trên xác thực thì chú rể chưa đủ tuổi để kết hôn vì vẫn ở tuổi vị thành niên.

Độc giả Nguyễn Bình Minh cho hay: “Lại một chuyện tình lệch tuổi nữa, chúc cho hai người trăm năm hạnh phúc. Tuy nhiên, mình cũng thắc mắc là chú rể bao nhiêu tuổi mà sao nhỏ con quá vậy. Có phải tảo hôn không?“.

Tôi nghĩ cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về tuổi tác của cặp đôi này. Dáng hình của có thể nhỏ con, nhưng tuổi tác chưa chắc đã nhỏ đâu nha. Việc đăng tải tràn lan trên mạng xã hội như vậy, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người ta. Cái gì cũng phải có tâm một chút“, là ý kiến của tài khoản facebook Hương Anh.

Sự thật về bộ ảnh cưới không giống như mọi người nghĩ.

Tuy nhiên, trước những thông tin này, có vẻ như cộng đồng mạng Việt lại bị “ăn thịt lừa”, bởi lẽ sự thật về bộ ảnh cưới này không phải như những gì chúng ta đang thấy.

Bạn bè của hai nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận. Thực chất, chú rể trong bức ảnh là anh T.V.B.(sinh năm 1993), còn cô dâu kém 2 tuổi (sinh năm 1995). Cả hai là đồng hương, ở thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Ai cũng chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Anh T. Hà (hàng xóm của chú rể) cho hay: “Hoàn toàn không có chuyện chú rể sinh năm 2000, còn cô dâu sinh năm 1989. Không biết thông tin họ lấy đâu ra nhưng như thế là sai sự thật”.

Anh T.V.B. lúc mới sinh ra thì bình thường như bao người khác, nhưng đến vài tuổi thì phát triển chậm, giống như bị bệnh còi xương,cho nên nhìn mới nhỏ con như vậy. Tôi nghĩ một số cư dân mạng không nên bình luận mang tính chất châm chọc như vậy. Chúng tôi rất mừng cho anh B vì có người không màng đến hình thức để sánh đôi với mình đến hết cuộc đời, anh Hà chia sẻ thêm.

Hiện tại cặp đôi này đều là lao động ở địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất