Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật về bức ảnh hòa nhập cuộc sống của hoa hậu Phương Nga sau 2 năm ra tù

Phương Lê
Chia sẻ

Bức ảnh được cho là mới nhất của Hoa hậu Phương Nga đang tập yoga sau 2 năm bị tạm giam đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Thời gian gần đây, vụ án tình - tiền giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ đã thu hút sự quan tâm của dư luận bởi cách ứng xử thông minh sắc sảo của Phương Nga tại tòa và những tình tiết “li kì” của vụ án. Sau 2 năm 3 tháng bị tạm giam thì ngày 29/6 vừa qua, Phương Nga đã được tại ngoại để chờ điều tra bổ sung vụ án.

Sau khoảng thời gian bị giam cầm trong tù, chịu nhiều áp lực và khó khăn thì những hình ảnh hòa nhập cuộc sống đời thường của hoa hậu như: ăn món ăn yêu thích, đi mua sắm, làm đẹp… đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, cư dân mạng một phen xôn xao với tài khoản Instagram “truonghophuongnga87” khi chia sẻ bức ảnh Phương Nga tập luyện yoga đi kèm với dòng trạng thái: “Hãy tìm đến yoga để làm mới lại tâm trạng”. Xem qua bức ảnh nhiều cư dân mạng mừng thầm cho hoa hậu khi tinh thần cô chuyển biến khá tích cực, gương mặt hồng hào, tươi tắn và yêu đời hơn hẳn.

Hình ảnh được cho là mới nhất về cuộc sống của Phương Nga.

Thế nhưng, qua quá trình tìm hiểu, được biết, bức ảnh trên đã được Phương Nga đăng tải cách đây gần 3 năm (ngày đăng 19/10/2014 - tức thời điểm cô chưa rơi vào vòng lao lí) từ chính tài khoản cá nhân của mình tên truonghophuongnga

Bức ảnh Phương Nga tập yoga từng xuất hiện từ năm 2014.

Được biết, kể từ ngày tại ngoại đến nay, Phương Nga chưa sử dụng lại mạng xã hội. Những hình ảnh của cô trong những ngày gần đây đều được đăng tải bởi mẹ và người thân. Riêng tài khoản Instagram “truonghophuongnga87” mạo danh sau khi đăng tải bức ảnh trong vài giờ thì hiện tại đã không còn xuất hiện nữa.

Những hình ảnh gần nhất của Phương Nga là do mẹ cô đăng tải lên mạng xã hội.

Hai mẹ con cùng đi ăn hủ tiếu nam vang ngay sau khi rời khỏi tòa.

Mua sắm sau thời gian quá dài bị tạm giam.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất