Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật thông tin tai nạn 23 người tử vong tại cửa khẩu Hà Tĩnh

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Thông tin xe khách lao xuống vực tại khu vực cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo Hà Tĩnh khiến hàng chục người tử vong lan truyền trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.

Mới đây, tài khoản facebook “Đồ Chơi Cho Bé” đăng tải thông tin lên mạng xã hội với nội dung: “Ngay lúc này tại cửa khẩu Cầu Treo khu vực Hà Tĩnh xe khách lao xuống dốc bốc nổ. Hiện, có 23 người đã tử vong tại chỗ còn lại đang đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch…”.

Status trên mạng xã hội - (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, nội dung trên đã được nhiều người chia sẻ, bình luận khiến người dân rất lo lắng. Tuy nhiên, có một điểm khiến nhiều người nghi ngờ tính xác thực của thông tin là việc kèm theo đó, chủ tài khoản này thu hút tương tác bằng cách “kêu gọi” bạn đọc gõ chữ “A” vào dưới bài viết.

Liên quan đến sự việc, Đại úy Trần Văn Sông, Trạm trưởng trạm Biên Phòng cửa khẩu Cầu Treo Hà Tĩnh cho biết, trong ngày 31/8, khu vực cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo cũng như nước bạn Lào hoàn toàn không có vụ tai nạn nào xảy ra.

Như vậy, những hình ảnh được đăng tải trên tài khoản facebook “Đồ Chơi Cho Bé” không có thực, hoặc xảy ra ở đâu đó đã bị lấy rồi lắp ghép với những nội dung sai sự thật để đăng tải lên mạng xã hội nhằm mục đích câu view.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất