Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật phía sau clip nữ sinh 13 tuổi bị hành hung ở Bình Thuận

Chia sẻ

Nữ sinh 13 tuổi đi xe đạp bị một cô gái khác ăn mặc giống nam giới bịt mặt đi xe máy Exciter chặn đầu rồi bất ngờ lao vào đánh dã man. Dựa vào biển số xe, công an tỉnh Bình Thuận đã xác định được hung thủ và truy bắt nhưng tên này đã bỏ trốn.

Tối 16/2, các trang mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 30 giây ghi lại cảm một người mặc đồ nam đi xe máy hành hung một nữ sinh cấp 2 tại một đoạn đường vắng. Hành vi đánh nữ giới của người này khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ và lên án.

Theo những gì ghi lại trong clip, hai người dừng xe bên vệ đường và lớn tiến cự cãi. Bất ngờ người mặc trang phục nam giới đi vòng ra sau và vung tay tát thẳng vào mặt cô gái ngồi trên xe đạp, khiến cô té xuống đường.

DanhnhauBinhThuan (1)

Sau đó, người này ra tay hành hung nữ sinh liên tục, và còn dùng chân đá thẳng vào đầu. Cô bé ôm đầu kêu cứu nhưng không có ai ra can ngăn, hung thủ cũng chẳng hề nương tay. Cuối cùng, cô nữ sinh chạy trốn vào hiên của một hộ dân gần đó. Kẻ hành hung cũng lên xe máy bỏ đi ngay lập tức.

DanhnhauBinhThuan (2)

Từ clip này, công an tỉnh Bình Thuận xác định vụ việc xảy ra tại huyện Hàm Thuận Bắc vào trưa 16/2. Dựa vào biển số xe máy của người hành hung, cơ quan chức năng xác định chủ nhân của nó là bà Đoàn Thị Thanh Vân, trú tại khu phố 1, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.

Người ra tay là con gái của bà Vân nhưng ăn mặc giống nam giới. Sau vụ việc, cô ta đã bỏ trốn. Gia đình nữ sinh bị hành hung đã đưa nạn nhân đến bệnh viện điều trị chấn thương. 

Theo thông tin từ phía bạn bè của con gái bà Vân, nguyên nhân dẫn ra sự việc này là do cô gái bị đánh đã từng kêu người đến đập phá quán ăn của họ. Cả hai phía cũng từng cự cãi nhiều lần trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất