Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật người phụ nữ chết đi sống lại được gia đình đào bới mộ đưa về nhà 'ăn uống' cùng người thân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước đồn đoán người phụ nữ ở xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, Bắc Giang không may tử vong do bị cảm đã được chôn cất nhưng đột nhiên sống lại được gia đình đào mộ đưa về nhà, lãnh đạo xã khẳng định thông tin trên hoàn toàn thất thiệt.

Mới đây mạng xã hội xôn xao câu chuyện một người phụ nữ không may tử vong do bị cảm. Sau khi được chôn cất, người thân đã mang thi thể trở lại gia đình và người này thậm chí còn “sống lại” và ăn uống được.

Toàn bộ dòng chia sẻ trên mạng xã hội có nội dung như sau: “Chuyện có thật! Chị tôi mất hôm 9-8 do bị cảm và đưa về nhà chiều hôm qua, cho vào áo quan sáng 11-8 đem đi chôn. Chiều tối chị nhập vào chồng bảo chưa chết, gia đình xuống bới mộ thấy chị hồng hào, tim vẫn đập và giờ tỉnh lại rồi, ăn uống được nữa mừng quá! Cảm ơn ông trời đã cho chị sống lại?”.

Thông tin thất thiệt người phụ nữ “chết đi sống lại” gây xôn xao.

Câu chuyện kỳ lạ được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng quan tâm và tò mò. Phía dưới phần bình luận, chủ tài khoản cũng liên tục khẳng định với mọi người rằng đây không phải chuyện đùa. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện là bịa đặt và hoang đường.

Được biết, câu chuyện kỳ lạ này xảy ra tại thôn thôn Yên Hồng, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, Bắc Giang.

Liên quan đến câu chuyện thực hư người chết sống lại, ngày 12/8, lãnh đạo UBND xã Yên Lư cho biết, sau khi gia đình đưa người chết đi chôn cất theo phong tục địa phương, người nhà đi xem bói thầy phán người này chưa chết nên người chồng cùng gia đình đã khai quật đưa xác vợ về nhà.

Sau khi gia đình đưa người chết về nhà, chính quyền địa phương đã xuống vận động. Trong sáng 12/8, gia đình đã đưa xác người vợ đi hoả thiêu rồi tiến hành chôn cất theo phong tục.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất