Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật hết hồn đằng sau vẻ quyến rũ khó cưỡng của chàng trai tóc vàng

An Yên
Chia sẻ

Bí quyết để sở hữu mái tóc thời thượng vạn người mê đơn giản vô cùng và kể cả bạn không hề có tóc thì mọi chuyện cũng chẳng khó khăn chút nào.

Bạn nghĩ rằng mái tóc giả để che phần đầu hói chỉ dành cho những người đàn ông trung niên và nó thường khiến họ phải khốn khổ với nhiều tình huống dở khóc dở cười với mái tóc khó kiểm soát này đúng không?

Lầm to đấy nhé, mới đây đoạn quảng cáo ngắn về sản phẩm dành cho tóc đến từ một công ty ở Anh đã khiến cư dân mạng được một phen bỡ ngỡ vì độ “ảo diệu” của công nghệ mới dành cho người hói này. Có lẽ nếu thật sự hiệu quả như trong clip thì hẳn đây chính là vị cứu tinh cho cánh mày râu đấy nhé.

Chỏm tóc giả khô cứng ngày nào nay đã trở nên cực kì hấp dẫn với công nghệ mới đến từ một công ty chuyên về tóc giả do một cặp đôi đồng tính người Anh sáng lập. Một trong số họ cũng là nạn nhân khổ sở của căn bệnh khó chữa này.

Bạn chắc chắn sẽ phải đổ liêu xiêu với vẻ lãng tử của anh chàng này đấy.

Stevie, 26 tuổi, một chàng trai bị hói từ năm 16 tuổi chính là người mẫu của đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng này. Với anh, hói là cả một nỗi ác mộng khi đã trải qua không biết bao nhiêu cuộc chữa trị, sử dụng hết phương pháp này đến liệu trình kia mà vẫn không thể thay đổi được thực trạng. Việc bị hói khiến anh luôn thiếu tự tin trong cuộc sống.

Cho đến khi công ty chuyên sản xuất tóc giả này cho ra đời mái tóc, đi kèm công nghệ khá đỉnh này. Stevie là một trong những người đầu tiên có cơ hội trải nghiệm sự thay đổi mang tính đột phá với anh khi trở nên hoàn toàn khác biệt với chỏm tóc mái vô cùng ngầu.

Từ một anh chàng hoàn toàn không phải là lựa chọn của phái nữ, chỉ sau vài phút chỉnh trang…

…đã lập tức trở thành chàng trai “điểm A” với mái tóc cực kì thời thượng.

Tóc giả cho người hói không phải là điều xa lạ, tuy nhiên hai ưu điểm dính chặt vào da và hoàn toàn không thấm nước đã khiến cho chỏm tóc mái thần thánh này trở thành lựa chọn cực kì hấp dẫn với phái mạnh dù giá cho mối chỏm tóc này hoàn toàn không rẻ, bạn phải chi trung bình 200 bảng Anh cho nó đấy nhé.

Thế cho nên, đừng vội mê đắm nét quyết rũ phong trần của các soái Tây khi chỉ cần hất tóc thôi cũng đủ khiến bạn “gục ngã” nhé, biết đâu họ còn nhiều bí mật ẩn giấu đấy.

Không ít chàng trai đã thay đổi hoàn toàn ngoại hình chỉ nhờ vào chỏm tóc nhỏ nhắn này.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất