Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật đằng sau clip các nữ sinh hôn nam sinh trong lớp đang gây bão mạng

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh các nữ sinh thi nhau hôn nam sinh trong lớp học đang thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều. Thế nhưng, clip này đã được quay cách đây 1 năm.

Ngày hôm nay, khi các sĩ tử bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2018, hàng loạt những hình ảnh tiếp sức mùa thi được mạng xã hội chia sẻ. Thế nhưng giữa các hình ảnh, học sinh vui buồn lẫn lộn, phụ huynh lo lắng, khoảnh khắc các nữ sinh tiến đến hôn tới tấp lên mặt các bạn nam trong lớp gây xôn xao.

Trong đoạn clip, các nữ sinh đã không ngần ngại lần lượt tiến tới hôn liên tiếp vào má các nam sinh đang ngồi yên vị trong lớp học. Theo đó, trước khi chia tay mọi thành viên trong lớp đều thoải mái hôn và đón nhận nụ hôn từ bạn bè.

Nguồn: FB Trường Người Ta.

Ngay sau khi xuất hiện, clip khiến dân mạng được phen xôn xao. Nhiều người cho rằng bạn bè hôn má nhau trước khi ra trường là chuyện bình thường, một số là cho rằng hình ảnh này không phù hợp với khung cảnh học đường. Hai luồng ý kiến khiến clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

“Dễ thương ghê! Chắc không biết bao giờ mới được gặp lại nên cả lớp hôn nhau làm kỷ niệm. Mấy hôm trước, cũng có bạn nam đi khắp sân trường quay clip xin hôn cả bạn nam lẫn nữ cho đều”, tài khoản H.Y.N viết.

“Hình ảnh này không hề phù hợp với học đường. Không hiểu vì lý do gì lại được ủng hộ đến thế, sắp chia tay các bạn có thể ôm nhau là được”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Các bạn nữ tiến đến hôn nam sinh trong lớp. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, clip trên được quay lại lớp 12E Trường THPT Trần Phú (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) thế nhưng không phải năm nay mà được quay từ năm ngoái khi sắp sửa bước vào kỳ thi đại học.

Hơn nữa, một thành viên trong lớp 12E cho biết, hoạt động này không được lên kế hoạch từ trước mà hoàn toàn ngẫu hứng. Không ngờ vào đúng thời điểm này, năm sau clip lại được “đào” lên và lan truyền rộng rãi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất