Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật dân phòng đi làm nhiệm vụ bị nhóm thanh niên bắt trói, ẩu đả trên phố Tạ Hiện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin cho rằng người đàn ông bị nhóm thanh niên đánh, bắt trói là dân phòng khi đang đi làm nhiệm vụ trên phố Tạ Hiện, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm, Hà Nội đã bác bỏ sự việc trên.

Sáng 18/1, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip về vụ ẩu đả của một nhóm thanh niên trên phố Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra vào tối 17/1.

Theo thông tin của người đăng tải, vào thời điểm trên, một người đàn ông đi xe máy trên phố Tạ Hiện nhưng đến giữa phố thì không đi được do bàn ghế kê ra đường cho khách ngồi kín lối đi. Người đàn ông này đã nhắc nhở nhóm thanh niên phục vụ tại quán có bàn ghế kê tràn ra đường. Sau đó xảy ra xích mích, dẫn đến ẩu đả giữa hai bên.

Hình ảnh nhóm thanh niên ghì chặt bắt trói người đàn ông.

Qua quan sát từ hình ảnh clip ghi lại thấy rõ nhóm người đã quây vào đánh người đàn ông, ghì xuống nền nhà và lấy dây điện định trói lại. Khi những người này đang ghì chặt, định trói lại thì một người đàn ông và một số người mặc quần áo giống với dân phòng của phường ập tới ngăn cản, giải cứu cho người đàn ông này.

Sau khi được giải cứu, người đàn ông bị đánh cùng một người khác vừa tới liên tục chửi bới, đánh lại nhóm thanh niên trên. Mặc cho một người đàn ông mặc quần áo giống dân phòng ôm ngăn lại nhưng người đàn ông bị đánh trước đó vẫn hung hăng chửi bới, đánh lại và đòi “bắt hết chúng nó lại cho tao”.

Ngay sau đó người đàn ông đã được nhóm người tới cứu.

Sự việc đã khiến cả khu phố Tạ Hiện trở lên náo loạn, thu hút sự theo dõi của rất nhiều người dân, du khách. Có thông tin cho rằng người đàn ông bị bắt trói trước đó là dân phòng đang đi làm nhiệm vụ thì xảy ra xích mích với những người làm việc tại quán ăn trên phố Tạ Hiện.

Liên quan đến sự việc này, sáng 18/1, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc này. Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ ẩu đả, công an phường đã có mặt tại hiện trường xử lý và đưa nhóm thanh niên cùng người đàn ông về trụ sở làm việc.

Hai bên sau đó xảy ra ẩu đả.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm, tại cơ quan công an, hai bên đã xin được giải hòa với nhau. Trưởng công an phường Hàng Buồm cũng bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, người đàn ông bị đánh trong đoạn clip là dân phòng của phường đang đi làm nhiệm vụ.

Theo đó, đây chỉ là người ở ngoài vào và sau đó xảy ra mâu thuẫn ẩu đả với nhóm thanh niên kia chứ không phải dân phòng của phường.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất