Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật công an đã bắt được người mặt đen ‘quái dị’ cầm đầu gà đi ăn xin ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin chia sẻ lên mạng cho rằng đã bắt được người mặt đen "quái dị" cầm đầu gà đi ăn xin ở Hà Nội thực tế hình ảnh đó là đối tượng trong một vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản bị bắt giữ vào tháng 6 vừa qua.

Vài ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh về người đàn ông ăn xin với dáng vẻ quái dị như: đi ủng, mặc quần áo đen, đội mũ bảo hiểm, bôi đen mặt, tay cầm đầu gà, xúc xích… cầm khay đi ăn xin tại nhiều địa điểm ở Hà Nội.

Đặc biệt, việc người đàn ông này đi ăn xin với bộ dạng không giống ai nhưng khi có mặt tại các cửa hàng, cửa hiệu lại tỏ ra hung hăng, thách thức khiến người dân phải cho tiền hoặc sợ hãi đuổi đi.

Công an vừa bắt giữ nghi phạm Lại Văn Sơn vì tội giả danh công an lừa đảo.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bất an, đặc biệt theo chia sẻ của cư dân mạng thì đối tượng ăn xin này có hành tung khá bí ẩn và xuất hiện ở rất nhiều địa phương khác nhau như Hà Nam, Lạng Sơn, Hải Phòng, Quảng Ninh và những ngày gần đây là Hà Nội. Người ăn mặc kì dị này xuất hiện ở quận Hà Đông, Hoàng Mai…

Trong khi nhiều người đang kêu gọi truy lùng tung tích của đối tượng cầm “xúc xích và đầu gà” đi xin tiền thì trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin và hình ảnh cho rằng cơ quan chức năng đã bắt được đối tượng trên. Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra thông tin trên chỉ là tin đồn thất thiệt, bởi hình ảnh người đàn ông bị công an bắt giữ được xác định là Lại Văn Sơn (30 tuổi, trú huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Sơn đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” - liên quan vụ việc giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt 850 triệu đồng.

Hình ảnh người mặc đồ đen quái dị đi xin tiền.

Đối tượng Sơn bị bắt giữ vào ngày 21/6 vừa qua chứ không hề có liên quan đến nhóm người ăn mặc kì dị, bôi mặt đen, xách đầu gà và xúc xích đi ăn xin.

Những hình ảnh và thông tin về nhóm người mặt đen luôn thu hút sự quan tâm của dư luận, đồng thời những tin đồn thất thiệt về nhóm đối tượng trên cũng khiến nhiều người dân hoang mang. Rất nhiều người bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh danh tính những người này để người dân an tâm.

Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, ngay sau khi nhận được gười dân thông báo là có đối tượng mặc đồ đen, mặt đen xì… xuất hiện trên địa bàn phường Phúc La. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đến xác minh và xác định là có người này hoạt động trên địa bàn”.

Theo Đại tá Dũng, đối tượng như người dân và cộng đồng mạng phản ánh vào nhà dân (quầy thuốc) chỉ xin tiền, không trộm cắp, không đánh ai… nên cơ quan công an không thể bắt họ được. Tuy nhiên, cơ quan công an đang tiến hành theo dõi và khuyến cáo người dân cảnh giác đối tượng và nhóm người mặc áo đen xin tiền này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất