Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật bất ngờ về kẻ cho Tài 'mụn' ẩn náu sau khi đâm chết 2 hiệp sĩ

Phương Sinh
Chia sẻ

Tài “mụn” sau khi đâm chết 2 hiệp sĩ có điện thoại cho Hùng sẽ đến nhà khoảng 15 phút nữa. Khi tới nhà Hùng, Tài “mụn” mượn điện thoại của vợ Hùng lên đọc báo mạng có đưa thông tin về việc 5 hiệp sĩ bị truy sát nên rất lo sợ Công an sẽ tìm đến mình nhanh chóng.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM, đang điều tra hành vi “che giấu tội phạm” của Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp). Đồng thời, cơ quan công an đang xem xét hành vi để xử lý 1 số đối tượng có liên quan. Được biết, Hùng từng có 1 tiền án tội “cướp giật tài sản”.

Hùng có hành vi che giấu Tài “mụn”sau khi đâm chết 2 hiệp sĩ.

Hai vợ chồng Hùng đã có hành vi che giấu Tài “mụn” sau đêm gây án kinh hoàng đối với 5 hiệp sĩ quận Tân Bình.

Hai đối tượng trực tiếp truy sát 5 hiệp sĩ thương vong vào đêm 13/5 trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3 là Nguyễn Tấn Tài (tức Tài “mụn”, SN 1994, ngụ quận 12) có 1 tiền án về “trộm cắp tài sản” và 1 tiền sự về hành vi “đánh bạc” và Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) có 1 tiền án.

Tài “mụn” và Phú là 2 đối tượng rất ranh ma, chuyên nghiệp khi trộm cắp.

Theo đó, Hùng không phải là bạn tù của Tài “mụn” như thông tin lan truyền trong những ngày qua. Thực tế trước đây thông qua mạng xã hội, Tài “mụn” biết và kết thân với 2 vợ chồng Hùng.

Sau khi các hiệp sĩ bị đâm thương vong trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 vào đêm 13/5, phòng Cảnh Sát hình sự Công an TP. HCM giao nhiệm vụ cho đội phòng chống tội phạm có tổ chức (đội 2) và đội điều tra truy xét trọng án (đội 9) đến hiện trường và lần theo những manh mối dù là nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo họp khẩn, giao trọng trách chính cho 2 đơn vị nói trên thuộc phòng Cảnh sát hình sự làm chủ công phá án, nhờ sự giúp đỡ của Công an 24 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM cùng nhau truy xét.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 14/5 đối tượng Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) đã bị cơ quan CSĐT Công an TP.HCM mời về trụ sở làm việc. Sau nhiều giờ đấu tranh truy xét, đối tượng Phú đã thừa nhận mình có liên quan đến vụ truy sát 5 hiệp sĩ.

Hiện trường vụ việc Tài rút dao đâm 5 hiệp sĩ trong vòng 13 giây.

Một nhóm trinh sát đã phát hiện nơi ẩn náu của Tài “mụn” ở phường 9, quận Gò Vấp, ngay trong đêm hàng chục trinh sát tổ chức vây bắt khiến Tài không kịp trở tay. Đồng thời, Công an cũng mời 2 vợ chồng Hùng về làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Theo như Tài “mụn” khai nhận, sau khi truy sát nhóm hiệp sĩ trên đường phố ở quận 3, Tài và Phú chia nhau lẩn trốn.

Rạng sáng 14/5 Tài điện thoại cho Hùng cho biết sẽ đến nhà. 15 phút sau, Tài đi xe gắn máy hiệu Exciter màu xanh đến và xin Hùng cho tá túc vài ngày. Lúc này, vợ Hùng cũng đứng gần đó, Tài mượn điện thoại vợ Hùng lên đọc báo mạng thấy nhiều báo đưa thông tin vụ 5 hiệp sĩ bị truy sát thương vong.

Hùng khá hiểu Tài “mụn” nên gặng hỏi “em có đi chung và làm việc này không?”. Tài “mụn” xác nhận “em có đi chung với bạn bè xã hội”.

Dù biết rõ hành vi tội của Tài “mụn” nhưng hùng vẫn cho Tài vào nhà và nói Tài đi ngủ. Đến khoảng 22h tối 14/5, Công an vây nhà Hùng bắt gọn đối tượng Tài khi đang lẩn trốn tại đây.

Theo Công an, Tài và Phú là 2 đối tượng gây án rất chuyên nghiệp, manh động, phân công kỹ càng và sẵn sàng mang hung khí đánh trả nhằm thoát thân. Ban đầu chúng quanh co chối tội, tuy nhiên bằng các chứng cứ thu thập được, cả 2 đã thừa nhận hành vi tàn ác của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất