Sắc màu Cuộc Sống

Sự mất tích bí ẩn của chú thỏ lớn nhất thế giới trên máy bay United Airlines

Hoàng Kì
Chia sẻ

Simon, chú thỏ đen dài gần một mét, được công nhận là chú thỏ lớn nhất thế giới đã biến mất một cách kì lạ khi được chuyên chở từ Anh đến Mỹ bằng máy bay United Airlines

Hết bác sĩ, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật và giờ là thỏ, có lẽ 2017 là thời gian cực kì khổ sở của United Airlines - Hãng hàng không đang vướng khủng hoảng truyền thông vì sự kiện “Bác sĩ gốc Việt bị kéo lê trên máy bay”.

Simon, chú thỏ dài gần 1m thuộc sở hữu của bà Annette Edwards, một phụ nữ Anh 65 tuổi được cho là đã chết trên đường vận chuyển từ Anh sang Mỹ trên chuyến bay từ London đi Chicago vào thứ tư vừa qua. Tuy nhiên cho đến hiện tại, chủ nhân của Simon vẫn chưa thể nhận lại được xác của con vật cưng.

Simon, chú thỏ dài gần 1m được cho là đã chết trên máy bay United Airlines.

Trả lời The Sun, bà Edwards cho biết: “Có chuyện gì đó rất lạ đã xảy ra với Simon và tôi muốn biết chuyện đó.” Theo bà, ba giờ trước khi được đưa lên máy bay để chuyển tới Mỹ cho một khách hàng là người nổi tiếng (giấu tên), chú thỏ khổng lồ đã trải qua một cuộc kiểm tra sức khoẻ và hoàn toàn đủ điều kiện để được đưa lên máy bay.

Thế nhưng, khi hạ cánh tại sân bay Chicago O'Hare (cũng là nơi bác sĩ David Dao bắt đầu chuyến bay đau đớn của mình), các nhân viên hàng không đã tìm thấy chú thỏ khổng lồ nằm trong khoang vận tải của chiếc Boeing 767 trong tình trạng đã chết. Cho đến hiện tại, nguyên nhân tử vong của thỏ Simon vẫn là một ẩn sổ.

Thỏ Simon và chủ nhân, bà Annette Edwards.

Sau khi vụ việc xảy ra, một phát ngôn viên của United Airlines đã xác nhận rằng Simon được đưa lên máy bay trong tình trạng hoàn toàn khoẻ mạnh và chết ở khu lưu trữ hành lý tại sân bay Chicago O'Hare. Điều này hoàn toàn mâu thuẫn với lời kể của nhân viên hàng không trước đó.

Còn bà Annette Edwards được thông báo thi thể của Simon đang được lưu trữ trong ngăn đông lạnh sau khi chết.

Cho đến hiện tại, người chủ 65 tuổi đang rất bức xúc vì không có được câu trả lời thoả đáng và cũng không thể nhận được thi thể vật cưng về để làm xét nghiệm tìm ra nguyên nhân cái chết của Simon, chú thỏ lớn nhất thế giới. Sự kiện này đang rất được truyền thông Anh Quốc quan tâm.

Bà cho biết mình muốn được đền bù thoả đáng vì mất mát vừa rồi. Với một chú thỏ khổng lồ, chi phí chăm sóc mỗi tháng có thể lên đến 6.000USD.

Hiện tại United Airlines đang ráo riết tìm ra nguyên nhân cái chết của thỏ Simon, họ rất lo sợ sẽ lại gánh thêm một vụ khủng hoảng truyền thông nữa từ sau sự kiện “Bác sĩ gốc Việt bị kéo lê trên máy bay United Airlines.”

Theo thống kê mới nhất, United Airlines chính là hãng hàng không có số lượng động vật chết khi vận chuyển cao nhất trong số các hãng hàng không dân dụng tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất