Sắc màu Cuộc Sống

Sự lạc quan trong cơn bão lửa quận 4: 'Nhà bị đập còn hơn mất hết, sau này mình xây lại vậy'

Nghĩa CoCo
Chia sẻ

Nhiều ống nước chằng chịt trên mặt đường, những ánh mắt mệt mỏi sau một đêm thức trắng, những ngôi nhà bị đập dỡ là dấu tích còn lại sau cơn hỏa hoạn kinh hồn.

Vào lúc 22h30 ngày 22/6 tại kho cảng quận 4 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn quy mô lớn khiến nhiều người hết sức bàng hoàng. Cụ thể có một cột khói cao hàng trăm mét bốc lên kèm theo nhiều tiếng nổ tại Công ty Cổ phần Kho Vận Miền Nam (Sotrans). Cùng lúc cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục xe đến hiện trường để kịp thời ứng cứu.

Đến 7h sáng nhiều xe cứu hỏa vẫn có mặt tại hiện trường.

Các nhân viên chữa cháy đã thay phiên túc trực từ 11h đêm hôm qua

Sáng sớm nay, phóng viên Saostar đã kịp thời có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc.

7h sáng nhiều xe cứu hỏa vẫn còn hoạt động cùng với sự nỗ lực không ngừng của các lực lượng chức năng. Nhiều hộ dân sống gần đó cũng đổ ra đường phối hợp với các nhân viên cứu hỏa thực hiện công tác chữa cháy. Nhiều ống nước chằng chịt trên mặt đường, những ánh mắt mệt mỏi sau một đêm thức trắng là dấu tích sau cơn hỏa hoạn kinh hồn.

7h sáng nhiều xe cứu hỏa vẫn còn hoạt động cùng với sự nỗ lực không ngừng của các lực lượng chức năng.

Những bức tường bên trong nhà dân bị phá hủy để dẫn nguồn nước chữa cháy

Bên trong nhà kho sau khi vụ hỏa hoạn được khống chế hoàn toàn

Theo một hộ dân sống trên đường Hoàng Diệu, nơi trực tiếp xảy ra vụ hỏa hoạn, đám cháy bắt đầu vào đêm ngày 22/6 khiến nhiều người sửng sốt. Chị X. buôn bán gần đó đã kịp phát hiện và tri hô gõ cửa từng nhà một. Nhiều người chỉ kịp chạy khỏi nhà mà không đem theo bất kì vật dụng gì bên người. Cùng với cột khói cao bốc lên thì bên trong đám cháy còn có nhiều tiếng nổ lạ được cho là phát ra từ những thùng sơn. Nhiều người đã thức trắng suốt đêm qua với nỗi lo và sự sợ hãi.

Những ánh mắt mệt mỏi sau một đêm thức trắng

Được biết phía sau Công ty Cổ phần Kho Vận Miền Nam có nhiều hộ dân sinh sống, để phối hợp cùng tác chữa cháy nhiều người dân phải đập vỡ tường nhà để đám cháy không lan sang khu lân cận. Sáng hôm sau nhiều người trở lại thăm nhà với tâm trạng buồn bã, anh N. cho hay: “Sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ kịp gọi người nhà chạy ra đường. Nhà bị đập còn hơn mất hết, sau này mình xây lại vậy”.

Và những nỗi lo khi “bão lửa” vừa quét qua

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nghĩa CoCo

Tin mới nhất