Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu 21 người mắc kẹt trong thang máy Sài Gòn, 1 nạn nhân gục ngã do hoảng loạn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng nay, sự cố thang máy xảy ra tại tòa nhà của một công ty ở Sài Gòn khiến 21 người mắc kẹt bên trong. Theo nạn nhân kể lại, khi thang máy gặp sự cố không khí bên trong khá ngột ngạt, có người mệt, gục luôn trong thang, đội cứu hộ phải dìu ra ngoài.

Thông tin ban đầu, vào sáng nay 5/6, Cảnh sát PCCC Quận 1 nhận được tin báo có hàng chục người mắc kẹt trong thang máy tại tòa nhà của Công ty TNHH Ngôi Nhà Đức (nằm ở số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM).

Quá trình giải cứu các nạn nhân trong sự cố thang máy ở Sài Gòn.

Ngay lập tức, đơn vị đã điều 1 xe chuyên dụng cùng 6 cán bộ chiến sĩ cứu hộ cứu nạn nhanh chóng tiếp cận hiện trường và giải cứu thành công 21 người mắc kẹt bên trong.

Đang di chuyển thì bất ngờ dừng hoạt động khiến những người bị mắc kẹt bên trong đã vô cùng hoảng loạn và lo lắng.

Các nạn nhân được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài

Là 1 trong số những nạn nhân trong sự cố nói trên, anh Phạm Hoàng Tùng (29 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc trên báo Tổ Quốc. Anh Tùng cho biết vào thời điểm thang máy gặp sự cố không khí bên trong khá ngột ngạt, nhiều người bắt đầu hoảng sợ và mệt mỏi do thiếu không khí và anh cũng là người đã gọi điện cho lực lượng cứu hộ.

Khi thang máy gặp sự cố khoảng 20 phút thì lực lượng PCCC và cứu hộ cứu nạn tới. Lúc đó 1 người trong thang đã bị mệt và hoảng loạn, gục xuống, đội cứu hộ phải dìu ra ngoài.

Rất may, sau khi được đưa ra ngoài ngồi nghỉ ngơi và uống nước, hầu hết mọi người đều tỉnh và hồi phục hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất