Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật 2 người Trung Quốc thôi miên bé gái để cướp

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Theo Công an huyện Hưng Hà, đến thời điểm hiện tại chưa thấy bé gái có dấu hiệu bị đánh thuốc mê hay bị thôi miên như người dân đồn thổi.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 28/7 tại ngã ba chợ Diêm (xã Minh Tân, Hưng Hà, Thái Bình).

Theo lời kể của anh Hồi - chủ tiệm tạp hóa và những người dân chứng kiến cho hay, vào khoảng thời gian trên có 2 đối tượng nam giới đi xe máy đến cửa hàng nhà anh mua thuốc lá. Con gái của anh Hồi là người bán hàng.

“Tôi thấy một đối tượng đưa cho cháu 500 nghìn đồng, nhưng không hiểu sao lúc ấy cháu lại lấy ở ngăn kéo trong quầy rất nhiều tiền để trả lại tiền thừa cho các đối tượng…”, anh Hồi kể.

Thấy vậy, anh liền chạy ra ngoài hô hoán bà con hàng xóm xung quanh, đồng thời đóng sập cửa lại, không cho các đối tượng người Trung Quốc tẩu thoát.

Về việc này, ông Nguyễn Văn Sứng - phó bí thư Đảng ủy xã Minh Tân cho biết ngay sau khi người dân giữ 2 người Trung Quốc, địa phương đã yêu cầu lực lượng công an xã giữ an ninh trật tự, đảm bảo sức khỏe, tính mạng của các đối tượng, đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

Đối tượng người Trung Quốc (khoanh đỏ) được đưa đến UBND xã Minh Tân để điều tra. Ảnh: Khám phá

“Đến khoảng hơn 9h sáng cùng ngày, Công an huyện Hưng Hà đã đưa các đối tượng về trụ sở để lấy lời khai” - ông Sứng cho hay.

Theo lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà, cửa hàng tạp hóa của vợ chồng anh Hồi có camera giám sát nên hành vi của các đối tượng sẽ được ghi nhận rõ ràng. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, số tiền mà con gái anh Hồi đưa lại cho các đối tượng nói trên khoảng 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa thấy con gái của anh Hồi có dấu hiệu bị đánh thuốc mê hay bị thôi miên như người dân đồn thổi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin mới nhất