Sắc màu Cuộc Sống

Sống chung cùng 'vờ hờ' và con riêng, cha dượng nhiều lần hiếp dâm khiến bé gái 14 mang thai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong quá trình sống chung, Mãi đã nhiều lần giao cấu với cháu Th. (con riêng của vợ "hờ") dẫn đến việc cháu bé có thai.

Ngày 10/7, trao đổi với báo Công Lý, Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối với Ngô Thu Mãi (SN 1987, quê quán tỉnh Quảng Bình) về các hành vi giao cấu và dâm ô với trẻ em.

Nạn nhân là cháu P.T.H.Th (SN 2004), đồng thời là con riêng của “vợ hờ” của Mãi.

Thông tin ban đầu, Mãi và chị Lê Thị H. (SN 1988, trú tại huyện Long Điền, mẹ cháu Th.) có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng lâu nay. Chị H. đưa cháu Th. về sống cùng mình và đối tượng Mãi tại phòng trọ.

Bé gái 14 tuổi nhiều lần bị “cha dượng” hiếp dâm dẫn đến mang thai. Ảnh minh họa.

Theo Vietnamnet, đến tháng 4/2017, trong một lần đi nhậu về, khi đã có chút hơi men trong người, cơn dục vọng nổi lên, lợi dụng lúc chị H. không có ở phòng trọ, Mãi đã dùng tay sờ vào chỗ kín của Th. thì bị cháu phản ứng, hất tay ra.

Chưa dừng lại, đến 21h ngày 24/2/2018 (mùng 9 Tết), sau khi đi chúc Tết nhà mẹ chị H. về, Mãi thấy cháu Th. đang nằm một mình trên gác nên đã trèo lên, cưỡng hiếp cháu.

Tiếp tục, một đêm tháng 5/2018, trong lúc chị H. ngủ say dưới nhà, Mãi lên gác tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu Th.

Như vậy, trong quá trình sống chung, Mãi đã nhiều lần giao cấu với cháu Th. dẫn đến việc cháu bé có thai.

Sau khi nghe cháu Th. kể lại, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo lại toàn bộ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất