Sắc màu Cuộc Sống

'Sống ảo' kiểu quý tộc châu Âu với vườn hoa hồng lớn nhất Hà Nội

Theo we25
Chia sẻ

Đến vườn hoa hồng lớn nhất Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 300 giống hoa hồng tại khu vườn ở huyện Thanh Trì, Hà Nội này.

Hãy đến với không gian đậm chất châu Âu, như những tiểu thư xưa đọc sách, uống trà ở vườn hồng.

Khu vườn này vừa mở cửa miễn phí nhân dịp nghỉ lễ 30/4. Vườn hoa hồng lớn nhất Hà Nội này thuộc Trang trại cây cảnh Thăng Long, nằm ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hoạt động từ năm 2014, đây là nơi trưng bày rất nhiều cây cảnh nghệ thuật, các loại hoa quý và đặc biệt lưu giữ và phát triển hơn 300 giống hoa hồng ngoại. Đây cũng là điểm thu mua các giống cây cảnh uy tín cho những người có thú vui nhà vườn.

Trang trại có diện tích rộng lên đến 45.000 m2, riêng vườn hồng được trồng với quy mô 10.000m2 theo mô hình nông nghiệp kiểu mẫu ở Thanh Trì, Hà Nội

Trước đây vùng đất này được bà con nông dân canh tác nhỏ lẻ các giống cây trồng ngắn ngày, tuy nhiên hiệu quả đem lại chưa cao. Đến năm 2014, công ty doanh nghiệp tư nhân CP Rose Park Việt Nam đã đứng ra thuê lại đất và chuyển đổi mô hình canh tác, mở ra hướng đi mới.

Ngày 25/4, tại lễ khai mạc Triển lãm Hoa và Nghệ thuật Bonsai, trang trại cây cảnh Thăng Long đã công bố mở cửa miễn phí để du khách tham quan, chụp ảnh và tìm mua những giống cây trồng yêu thích.

Trang trại chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển, tọa lạc ngay ở cửa ngõ phía Nam của thủ đô nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một điểm vui chơi, thưởng ngoạn cảnh sắc lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hay những người không có quá nhiều thời gian cho chuyến đi chơi xa.

Triển lãm kéo dài qua cả dịp nghỉ lễ 30/4, từ ngày 25/4 đến ngày 15/5. Vườn hồng sẽ mở của đón khách từ 7h sáng cho đến 18h tối các ngày trong tuần.

Cả một vương quốc hoa hồng ngập tràn hương sắc đang chờ đón những người yêu hoa, những bạn trẻ yêu thiên nhiên cây cỏ muốn tìm cho mình một khoảng không gian trong lành, thanh bình, một phông nền chụp ảnh thật dịu dàng, ngọt ngào bởi hương sắc của hoa hồng.

“Lạc lối” trong khu vườn hoa, bạn sẽ được ngắm nhìn từ những giống hoa từ truyền thống đến ngoại nhập như hồng nhung, hồng leo, hồng Tường Vy, hồng chùm son, hồng 3 màu, hồng leo Thanh Hương, hồng Hoàng Khánh, hoa hồng Minh Tú, hoa hồng Cát Anh, hồng Abraham Darby, hồng Mon Coeur… Bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những loài hoa hồng ngoại quý hiếm như hồng Bạch Cổ, hồng Khai Tuệ, hồng Tầm Xuân Bắc, cây hoa hồng cổ thân gỗ…

Nhìn ngắm cả một cánh đồng hoa hồ rộng khắp, những cánh hồng mỏng manh rung rinh trong gió, mùi hương đặc trưng từ mỗi loài hoa hồng, không gian yên bình, vắng lặng… Tất cả những điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy khoan khoái dễ chịu, thoát khỏi những muộn phiền của cuộc sống nơi phố thị.

Đến với vườn hoa xinh đẹp vào những ngày này, bạn sẽ được thưởng thức một số đồ uống vô cùng đặc biệt như rượu vang hoa hồng, cà phê xay nguyên hạt, rượu mạnh hoa hồng, cánh hoa hồng ướp mật ong hoa nhãn và có thể mua sản phẩm siro hoa hồng để dùng dần.

Siro hoa hồng là một tuyệt tác được tinh chế từ 100% những cánh hoa hồng tươi tinh khiết, thu hái tại vườn hoa hồng lớn nhất Hà Nội, trải qua thời gian ủ men cùng với đường phèn, cuối cùng tinh chế được những giọt siro ngọt ngào cùng mùi thơm quyến rũ khó tả xiết. Các bạn nữ yêu thích các sản phẩm từ thiên nhiên có thể tìm mua mỹ phẩm hoa hồng Bulgari tại đây.

Khi đã vãn cảnh hết khu vườn hồng, bạn có thể sang các khu vườn trồng các loại cây quý khác để chiêm ngưỡng như khu vườn cây bonsai, vườn cây ăn quả độc đáo, vườn cây thủy sinh, khu cây cảnh để nội thất, cây hoa cảnh quan… Bạn cũng có thể tìm mua các dụng cụ nhà vườn rất đầy đủ tại vườn hoa hồng lớn nhất Hà Nội này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo we25

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất