Sắc màu Cuộc Sống

'Sơn Tùng cao khoảng một mét tám, mắt hơi to tròn xoe như hai hạt nhãn'

Chia sẻ

Đó là một dòng mô tả của một học sinh trong một bài kiểm tra văn có nội dung: "Tả một ca sỹ đang biểu diễn".

Càng ngày, các đề thi văn tự luận dành cho học sinh của các trường cơ sở, phổ trung trung học ngày càng “bá đạo” khi gần gũi với hơn với cuộc sống tinh thần của học sinh.

Nó khiến học sinh sáng tạo, dễ ứng dụng cũng như thoải mái diễn đạt suy nghĩ của mình hơn.

Và mới đây, chắc hẳn các thầy cô ở ngôi trường này vẫn đang khá “sốc” khi nhiều học sinh đã đồng loạt mô tả Sơn Tùng MTP trong đề thi có nội dung: “Tả một ca sĩ đang biểu diễn”.

Sơn Tùng MPT rất được lòng các cô cậu học sinh.

Sơn Tùng MPT rất được lòng các cô cậu học sinh.

Cụ thể, có đến gần 5 bài thi đều đồng loạt tả Sơn Tùng MTP bằng những hình ảnh, câu văn so sánh hết sức độc đáo và thú vị.

Đầu tiên là về ngoại hình, Sơn Tùng hiện ra dưới rất nhiều đặc điểm khác nhau đầy hài hước. Một học sinh viết: “Anh ấy cao ráo, thân hình không cao lắm.

Anh ấy đẹp trai, ăn mặc lịch thiệp. Vì là ca sỹ nên anh ấy rất hiền lành, tươi tỉnh và vui tươi. Anh ấy có bộ tóc màu xanh và làn da trắng trẻo. Anh ấy có cặp mắt màu đen sáng lung linh…”

son_tung_mtp_tap_lam_van (3) son_tung_mtp_tap_lam_van (4) son_tung_mtp_tap_lam_van (5)

Thậm chí, có học sinh còn quan sát kỹ đến độ nhận ra rằng: “Khi hát, Sơn Tùng có mái tóc vàng óng, mặt không hề có tý mụn”.

Ngoài ngoại hình, thì tài năng ca hát của Sơn Tùng cũng “ghi điểm” rất nhiều trong lòng các fan nhỏ tuổi này. Có bạn viết rất hồn nhiên: “Khi hát, anh có thể hát như một cái máy đã được lập trình sẵn vậy”.

Hoặc là: “Ở đó có rất nhiều ca sỹ hát hay như là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm.. nhưng em thích nhất là anh Sơn Tùng MTP. Hầu như anh ấy là người hát hay nhất chỗ ấy”.

son_tung_mtp_tap_lam_van (6) son_tung_mtp_tap_lam_van (7)

 

Những bài kiểm tra này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phải thừa nhận, Sơn Tùng MPT quả thật là ca sỹ hút fan số 1 hiện nay.

Giọng văn ngây ngô, dễ thương và trong sáng của các học sinh dễ khiến nhiều người nhớ lại thời điểm mình cũng có một thần tượng của riêng mình.

Bạn Linh Đỗ cảm thán: 'Ôi ngày xưa mình cũng từng tả nhóm Blue như vậy đấy, không khác khi những anh chàng soái ca bây giờ luôn. Dù mình không thích Sơn Tùng nhưng đọc xong cũng thấy vui lây”

Một số cư dân mạng khác thì lại hồi tưởng đến thời đi học mình cũng từng rất thích thú khi gặp trúng đề “tả người, tả cảnh” như thế này.
son_tung_mtp_tap_lam_van (8)
Không biết Sơn Tùng sau khi đọc những dòng trên sẽ có cảm giác thế nào.

Không biết Sơn Tùng sau khi đọc những dòng trên sẽ có cảm giác thế nào.

Chia sẻ
Tin mới nhất