Sắc màu Cuộc Sống

'Sói ca' 6 múi giữ kỷ lục ăn trộm xe máy nhanh nhất Hà Nội

Bánh Mì
Chia sẻ

Mới đây cộng đồng mạng đã tìm ra được thanh niên có hình dáng chuẩn "sói ca" với biệt tài bẻ khóa xe SH nhanh nhất.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên cao to 6 múi khá sáng sủa, với khả năng bẻ khóa xe máy Honda SH trong vòng một nốt nhạc đã gây sốt bởi trình độ “đỉnh cao” của anh chàng này. Và thật bất ngờ, từ đoạn clip đó, đã có thêm rất nhiều nạn nhân cũng gửi những bằng chứng tố cáo nam thanh niên mạnh khỏe lười lao động.

Mặc dù vẫn có người đứng cạnh đó nhưng anh chàng này vẫn rất liều lĩnh thực hiện hành vi của mình.

thanhnientromsh6

Mở khóa xe chỉ trong...một nốt nhạc

Mở khóa xe chỉ trong…một nốt nhạc

Nơi xảy ra vụ trộm xe là một cửa hàng quần áo trên phố Triệu Việt Vương, Hà Nội. Tuy cửa hàng có camera an ninh và bảo vệ trông xe, nhưng chỉ trong chưa đầy một phút thiếu cảnh giác. Cao thủ bẻ khóa đã nhanh như chớp mang chiếc xe đi.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều nạn nhân của vụ trộm xe lên tiếng cho rằng chính anh ta cũng là thủ phạm đã lấy xe của họ.

Một nạn nhân khác lên tiếng tố anh chàng này cũng từng ăn trộm xe của mình.

Một nạn nhân khác lên tiếng tố anh chàng này cũng từng ăn trộm xe của mình.

thanhnientromsh3

Vẫn là anh chàng to cao 6 múi và chiếc quần xanh huyền thoại ấy

tromsh3

Dấu hiệu để các nạn nhân lên tiếng cho rằng các vụ trộm xe đều do anh chàng này là thủ phạm chính là chiếc quần xanh “huyền thoại”. Tuy nhiên, trong số rất nhiều những nạn nhân bị mất xe vẫn có người may mắn hơn khi phát hiện sớm hành vi đáng ngờ và đã kị thời ngăn chặn.

“Vẫn hình bóng ấy, vẫn chiếc quần ấy, vẫn đôi giày ấy.. Và vẫn là Sh Mode, có điều e may hơn chủ xe trong ảnh là chạy xuống kịp các bác ạ. Thanh niên dáng dấp thể thao này hoạt động chủ yếu mạn phố cổ. Các bác nào có xe Sh mode thì khoá cẩn thận nhé, con xe tủ của nó đấy ạ.” - 

Một trong những nạn nhân lên tiếng.

Việc hàng loạt những nạn nhân lên tiếng tố anh chàng này chính là thủ phạm lấy cắp xe của mình hy vọng sẽ là những bằng chứng để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, tóm gọn 'sói ca' giữ kỷ lục ăn cắp xe nhanh và nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất