Sắc màu Cuộc Sống

Sốc với clip cặp nam nữ dừng xe rồi thản nhiên 'bế' trộm chó Poodle của nhà dân như chốn không người

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng đôi nam nữ thản nhiên ăn trộm chó đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt với nhiều luồng ý kiến ném đá dữ dội.

Theo nguồn tin trên mạng xã hội, sự việc trên xảy ra vào ngày 19/10 ở phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM. Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ trộm cắp. Những hình ảnh này sau đó đã được một nickname công khai trên MXH khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Cụ thể, trên trang cá nhân, chị Đ.K chia sẻ: “Cún người ta nuôi cũng là 1 thành viên trong gia đình nên không hề có xiềng xích, những ai thương động vật sẽ hiểu rõ hơn vấn đề này, vậy mà lại khiến cho những người trong clip nảy sinh lòng tham.

Anh chị trong clip làm ơn hãy suy nghĩ lại và trả lại em poodle, nó rất khó ăn, khó ở, khó nuôi, thịt cũng không nhiều chỉ toàn lông, poodle là giống chó chỉ trung thành với 1 chủ, nên anh chị có lấy về cũng không nuôi nó được, có bán nó đi thì nó cũng buồn nhịn ăn, bệnh và chết (đó là đặc tính của poodle).

Làm ơn hãy suy nghĩ và trả lại cho chúng tôi, tất cả các camera phường 17, quận Phú Nhuận, camera cá nhân và hàng xóm đều ghi lại hình ảnh và biển số xe của anh chị”.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đối với nhiều người, chó chỉ là một con vật không mấy giá trị. Họ có thể hành hạ, đánh đập thậm chí mang bán hoặc giết thịt chúng một cách dễ dàng. Thế nhưng đối với những người nuôi chó vì tình yêu, chắc chắn đều coi chó như một người bạn, một tài sản giá trị.

Chính vì lẽ đó, những lời caption xúc động và hoàn cảnh bị mất thú cưng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc của gia chủ nhận được rất nhiều sự cảm thông của cư dân mạng.

Đa số ý kiến bình luận đều mong đôi nam nữ đi xe Wave, ăn trộm chó trong clip sẽ mau chóng trả lại vật nuôi về với chủ nhân của nó.

Ảnh cắt từ clip.

Mong cặp trai gái này nghĩ lại mà trả con poodle về cho gia chủ đi, tội nghiệp quá con đó là giống chó rất thông minh và tình cảm, nuôi lâu tình cảm dữ lắm, thương em ấy“, bạn N.M bình luận.

Trời ơi thương em quá. Có con poodle cũng bắt mất của người ta… nào có phải chó thịt hay chó cảnh đắt tiền quá đâu mà nỡ làm thế, bán em ấy thì được bao nhiêu tiền…. Còn nếu muốn nuôi chó thì tự đi mua con khác đi, sao trẻ trung, đi có đôi có cặp mà lại rủ nhau cùng làm chuyện xấu thế“, một nickname khác bày tỏ.

Hiện vụ việc vẫn đang xôn xao trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất