Sắc màu Cuộc Sống

Sốc: Người mẫu phô bày ngực trần diễu khắp thành phố New York

San San
Chia sẻ

Hình ảnh cô gái trẻ để trần ngực hoàn toàn, bước đi thảnh thơi và duyên dáng trên các con phố đông đúc đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ!

https://www.youtube.com/watch?v=RBvz5DEoyF0

Trong clip, những bước chân của cô gái trẻ để trần toàn bộ phần trên lướt đi trên khắp các con phố đông đúc của thành phố New York đã không khỏi gây sốc cho nhiều người.

Được biết, cô gái này chính là một người mẫu đến từ tạp chí Glamour có tên Emily Bloom. Emily mới 23 tuổi, cô đã táo bạo thực hiện gần cả ngày dài để dạo qua các con phố, ăn Pizza nơi góc phố đông đúc và thậm chí là cả chạy bộ.

1

Khi xem xong đoạn clip này, nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên: Phải gọi là thành phố “Nude” York thôi!

Đây là một trong những hành động ủng hộ phong trào “thả rông” ở nữ và đòi quyền bình đẳng giới ở thành phố New York.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Petter Hegre, cô người mẫu xinh đẹp của tạp chí nổi tiếng thế giới đã thể hiện tinh thần ủng hộ việc phụ nữ cũng như nam giới đều có quyền được để ngực trần như nhau.

2

Cô gái “dũng cảm” này là một người mẫu đến từ tạp chí Glamour có tên Emily Bloom.

Để có thể làm được điều này, cô gái trẻ cần có lòng dũng cảm và tinh thần tự do mạnh mẽ để có thể tự tin bước đi giữa đám đông của thành phố Quả táo lớn. Đổi lại, cô đã thực sự gây được sự chú ý rất lớn của mọi người và góp phần quảng bá, vận động cho phong trào bình đẳng giới.

3

Đây là một trong những hành động ủng “thả rông” ở nữ giới, nằm trong hoạt động kêu gọi bình đẳng giới ở thành phố New York.

Người qua đường ban đầu đi từ bất ngờ, kinh ngạc rồi sau đó cũng nhanh chóng có phản ứng tích cực hơn khi chứng kiến được sự tự tin, tươi tắn và duyên dáng toát ra từ cô gái trẻ. Tất nhiên, ai nấy cũng nhanh chóng rút điện thoại ra ghi lại các khoảnh khắc ấn tượng này.

4

5

Cô gái trẻ gây chú ý khi thảnh thơi và duyên dáng đi trên phố, uống nước, đọc sách và cả chạy bộ.

Trong lộ trình của mình, Emily đã dạo qua vô số địa điểm nổi tiếng của thành phố New York, đi mua sắm sách cũ, dừng chân ăn một lát bánh Pizza, thưởng thức cốc trà, dạo quanh quảng trường Thời đại và sau đó là chạy bộ trên phố.

6

Một nhân viên cảnh sát không thể ngừng cười trước hành động táo bạo của cô người mẫu.

7

Emily tại quảng trường Thời đại.

Được biết, dự án này đòi quyền bình đẳng giới, trong đó có hoạt động ủng hộ “thả rông” ở cả nữ giới đã được khởi động và gây tiếng vang từ năm 2014, dù những người tham gia có nguy cơ bị các nhà chức trách can thiệp vì hành vi gây rối trật tự với hình ảnh phản cảm.

8

Hầu hết mọi người đều bất ngờ về cô gái trẻ, rồi sau đó nhanh chóng bị ấn tượng bởi sự tự tin, duyên dáng và tươi tắn của cô.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất