Sắc màu Cuộc Sống

Sốc: Chú chó sử dụng ma túy đá và cái kết đắng cho chủ nhân

Tổng hợp
Chia sẻ

Một nam thanh niên đã bị bắt vì bị nghi ngờ ngược đãi bằng cách cho chú mình nuôi sử dụng ma túy đá.

Theo đó, mới đây, chú chó có tên gọi Jack Sparrow, thuộc giống Chihuahua, được đưa tới Trung tâm cấp cứu và chuyên gia thú y ở Upland, bang California trong trạng thái co giật và động kinh. Chủ của chú chó này cho biết có thể nó đã nuốt ma túy đá.

choanmatuy

Chú chó tội nghiệp bị cho sử dụng ma túy đá. (Ảnh: Internet)

Kết quả xét nghiệm cho thấy nó dương tính với ma túy. Sau khi biết kết quả, Isaiah Nathaniel Sais (21 tuổi) chủ của Jack đã đưa nó rời khỏi trung tâm thú y. Tuy nhiên, các bác sĩ thú y lo lắng tính mạng chú chó nên trình báo sự việc với quan chức bảo vệ động vật thành phố để họ can thiệp.

choanmatuy2

Chú chó Jack được điều trị sau khi bị sốc ma tuý. (Ảnh: Internet)

Tại nhà Sais, lực lượng chức năng thấy chú chó Jack vẫn còn phê ma túy và có dấu hiệu bị bỏ rơi, nhân viên bảo vệ động vật đưa nó trở lại trung tâm thú y Upland để điều trị. “Jack rất nhạy cảm với tiếng ồn và hay di chuyển đột ngột. Khi nó hồi phục sẽ được đưa tới nhà nuôi dưỡng riêng”, một nhân viên bảo vệ động vật nói.

Sau đó, cảnh sát thành phố Fontana đã tiến hành bắt giữ Sais vì nghi ngờ ngược đãi động vật. Anh này phải hầu tòa và trả 50.000 USD tiền bảo lãnh.

Trước đó, một chú chó nhỏ tên Bubba cũng được đưa tới cơ quan chăm sóc động vật quận Cam sau khi xét nghiệm dương tính với ma túy và đang dần hồi phục.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất