Sắc màu Cuộc Sống

'Soái ca' xăm trổ vào quán nhậu đập thùng từ thiện ăn cắp tiền lẻ

Đỗ
Chia sẻ

Nam thanh niên có ngoại hình khá bảnh bao nhưng khi đi vào quán nhậu, nhìn thấy thùng từ thiện đã nảy sinh lòng tham.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 15/4 tại một quán nhậu ở khu vực phường 5, quận 8, TP HCM.

Kẻ lấy cắp tiền từ thiện được xác định là nam thanh niên mặc áo phông trắng đang di chuyển vào bàn nhậu.

Hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại cho thấy, nam thanh niên này mặc áo phông trắng, tay xăm trổ với dáng vẻ khá ngầu, đến quán nhậu cùng với hai người khác, một nam, một nữ. Sau khi ngồi nhậu cùng bạn bè, nam thanh niên di chuyển vào trong nhà vệ sinh. Tại đây, một thùng tiền từ thiện được quán để sát bồn rửa tay.

Sau khi khoá trái cửa phòng vệ sinh, nam thanh niên này đã đá thật mạnh khiến thùng từ thiện bị vỡ rồi nhanh chóng lấy tiền trong đó.

Ăn cắp tiền từ thiện trong nhà vệ sinh bằng một cú đá.

Sự việc sau khi bị phát rác và lan truyền clip trên mạng xã hội, rất nhiều người đã cảm thấy vô cùng bất bình bởi nhìn bề ngoài, anh chàng này không giống với những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại nảy sinh lòng tham với thùng từ thiện toàn tiền lẻ. Cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm được tài khoản facebook của anh chàng này.

Anh chàng được cho là ”nhân vật chính” trong clip.

“Thanh niên bây giờ đúng chỉ được cái vẻ bề ngoài, nhìn cũng có đến nỗi nào mà nỡ lòng ăn cắp vào đồng tiền lẻ từ thiện.” - Bạn Đ.A bình luận

“Tiền từ thiện là để giúp cho những người khó khăn, có tiền đi ăn nhậu mà lại lấy tiền từ thiện là sao? Nhìn thì rõ là cao to đẹp trai. Đạo đức bây giờ xuống cấp quá rồi.” - Chia sẻ của L.V.H

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất