Sắc màu Cuộc Sống

'Soái ca' xăm trổ ăn trộm tiền từ thiện ở quán nhậu 'đòi' livestream xin lỗi

Bắp
Chia sẻ

Sau khi dư luận lên án gay gắt, chàng trai xăm trổ ăn trộm tiền từ thiện trong quán nhậu cho hay sẽ livestream xin lỗi về hành vi vừa gây ra. Tuy nhiên, trên mạng xã hội nhiều người bình luận xin lỗi kiểu này không có tâm.

Mới đây, tài khoản facebook T.H. đã đăng tải đoạn video trích xuất camera an ninh ghi lại cảnh nam thanh niên xăm trổ đến quán nhậu cùng bạn, sau đó di chuyển vào nhà vệ sinh, ăn trộm tiền từ một thùng từ thiện đặt sát bồn rửa tay. Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 15/4 tại một quán nhậu ở khu vực phường 5, quận 8, TP HCM.

Để thực hiện hành vi ăn trộm, nam thanh niên khóa trái cửa phòng và đá mạnh khiến thùng từ thiện bị vỡ rồi nhanh chóng lấy tiền trong đó. Được biết số tiền từ thiện không nhiều, khoảng 100 nghìn đồng và chủ yếu là tiền lẻ.

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên ăn trộm tiền từ thiện.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, hành động của anh chàng này khiến nhiều người cảm thấy rất bất bình. Đa số ý kiến cho rằng một thanh niên cao to, khỏe mạnh, ăn mặc sành điệu lại nảy sinh lòng tham với số tiền lẻ mà mọi người từ thiện.

Nam thanh niên sử dụng cú đá rất mạnh để làm vỡ hộp từ thiện.

Trước sự lên án gay gắt của dư luận, chàng trai ăn trộm tiền lẻ trong clip đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân cho rằng mình sẽ livestream để xin lỗi. “Em đã bàn bạc với bên chủ quán và em được họ gỡ clip xuống. Em mong mọi người đừng nhắc chuyện này nữa. Còn em hứa sẽ live xin lỗi mọi người. Em sẽ làm trong ngày hôm nay. Mong sau cái live đó, mọi người sẽ tha thứ cho em” - chàng trai chia sẻ.

Nam thanh niên ăn cắp tiền từ thiện cho rằng sẽ livestream xin lỗi.

Tuy nhiên, trong phần bình luận nhiều người tỏ ra khá bất bình trước việc chàng trai này livestream xin lỗi. Đa số ý kiến cho rằng đó là lời xin lỗi không có tâm, xin lỗi cho qua chuyện, tránh búa rìu dư luận.

“Không thể chấp nhận được, đến lời xin lỗi mà cũng “ảo” như vậy. Điều quan trọng nhất phải nghiêm khắc rút kinh nghiệm, thấy được hành vi sai trái của mình, chứ không phải xin lỗi cho qua chuyện“, độc giả Nguyễn Bình Minh cho hay.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó là lời xin lỗi không có tâm.

Tài khoản facebook Ngô Kinh bình luận: “Chỉ vì một lòng tham nhỏ, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai, sự nghiệp sau này. Làm việc tốt sẽ ít người nhớ nhưng làm điều xấu thì mang tiếng muôn đời. Lời xin lỗi phải từ tâm, từ hành động chứ không phải từ miệng”.

Chân dung chàng trai xăm trổ ăn trộm tiền.

Trước sự việc này, phóng viên Saostar đã liên hệ với chủ quán nơi xảy ra sự việc để tìm hiểu sự việc. Chủ quán cho hay: “Nam thanh niên đó đã gọi điện cho con trai tôi bảo rằng, chiều nay sẽ đến quán để xin lỗi và đền bù thiệt hại, nhưng chưa nói cụ thể đền bù như thế nào, vì đó là tiền từ thiện. Còn tôi không quan tâm việc bạn ấy livestream xin lỗi trên facebook”.

“Chúng tôi đăng tải clip lên facebook là do nhân viên quán bức xúc quá. Hiện tại clip đã được gỡ xuống. Chúng tôi cũng không muốn chuyện bé xé ra to làm gì. Sai thì sửa, ai cũng có sai lầm, quan trọng là biết rút kinh nghiệm và lấy đó là bài học cho mình, chủ quán cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất