Sắc màu Cuộc Sống

Sợ vào tù sau khi đánh người, nam thanh niên uống nửa chai thuốc diệt cỏ tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi vô cớ đánh người, nam thanh niên tỏ ra hối hận, có lỗi và sợ bị đi tù. Chính vì thế, nam thanh niên này đã lấy chai thuốc trừ cỏ hiệu Con Voi parato 276SL (dạng cháy) uống một nửa chai để tự tử.

Ngày 22/6, trao đổi với báo Giao Thông, đại tá Hà Công Thượng, Trưởng Công an huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nam thanh niên uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Nạn nhân được xác định là Y Khim Tơr (17 tuổi, ngụ buôn TLông, xã Đắk Phơi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 13/6, Y Khim Tơr uống rượu say đã cầm cây, dao rựa ra trước cửa nhà, không hiểu lí do gì mà nam thanh niên này vô cớ đánh bà Sầm Thị Tích (55 tuổi, trú tại thôn Cao Bằng, xã Đắk Phơi, huyện Lắk).

Chai thuốc sâu mà nạn nhân dùng để tự tử. Ảnh: báo Giao Thông.

Tức giận vì bị đánh oan, bà Tích đã làm đơn tố cáo hành vi của Y Khim Tơr đến cơ quan chức năng.

Theo VTC, chiều ngày 17/6, Y Khim Tơr tiếp tục đi uống rượu cùng với bạn bè trong buôn. Tàn cuộc cũng là lúc Y Khim Tơr cảm thấy mình có lỗi với hành vi gây ra trước đó với bà Tích. Nam thanh niên này tỏ vẻ lo lắng, buồn bã và sợ bị bắt vào tù nên đã nói với chị gái là không muốn sống nữa.

Sau đó, Y Khim Tơr đi ra phía sau bếp, lấy chai thuốc trừ cỏ hiệu Con Voi parato 276SL (dạng cháy) uống một nửa chai.

Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lắk. Tuy nhiên, đến khoảng 23h ngày 20/6, Y Khim đã tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất