Sắc màu Cuộc Sống

Sở GD&ĐT TP.HCM lên tiếng vụ cặp chị em song sinh học trường Quốc tế Australia tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sở GD-ĐT TP.HCM đã nắm được thông tin 2 bé gái song sinh học trường Quốc tế Australia tự tử tại nhà riêng và đang phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 17/10 vừa qua, lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết Sở sẽ phối hợp với cơ quan chức năng và nhà trường để làm rõ thông tin hai chị em sinh đôi người Malaysia học lớp 10 ở trường Quốc tế Australia (AIS) tự tử.

Theo lãnh đạo AIS, sáng 16/10, trường đã làm việc với gia đình và công an. Trường sẽ hoạt động bình thường vào ngày 21/10 (thứ 2) và có buổi trò chuyện, tư vấn với học sinh.

Trường Quốc tế Australia (AIS).

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Phúc Huy Tùng, Trưởng phòng GD&ĐT quận 2, cho biết phòng đã nắm được thông tin, sẽ phối hợp nhà trường và các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

“Công an đang làm việc với gia đình. Trường học đang trong thời gian nghỉ giữa kỳ nên chúng tôi chờ đến 21/10 để làm việc”, ông Tùng nói.

Trước đó, ngày 16/10, Trường Quốc tế Australia (AIS) đã gửi thông báo đến phụ huynh về sự việc một cặp song sinh là học sinh của trường tự tử tại nhà riêng vào tối 15/10 vừa qua.

Trong bức thư, ông Roderick Crouch - Hiệu trưởng điều hành trường cho biết, đây là một bi kịch và mất mát khủng khiếp đối với gia đình 2 em học sinh và nhà trường. Sau khi nắm thông tin, nhà trường đã gửi lời thăm hỏi và hỗ trợ để phụ huynh vượt qua bi kịch này.

“Hai học sinh là chị em sinh đôi, học ở trường từ năm 2016. Các em cũng có một vài anh chị em khác học cùng trường” - ông Roderick Crouch viết trong thư.

Trường Quốc tế Australia (AIS) đã gửi thông báo đến phụ huynh về sự việc một cặp song sinh là học sinh của trường tự tử tại nhà riêng

Qua sự việc này, ông Roderick Crouch cũng nhắn nhủ với phụ huynh hãy dành thời gian ở bên con. “Hãy lắng nghe, ôm chúng và cho chúng biết rằng bạn yêu chúng”- ông Roderick Crouch viết trong thư.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất