Sắc màu Cuộc Sống

Sợ bố mẹ mắng chửi vì cắt tóc ngắn, nữ sinh lớp 12 ở Điện Biên bắt xe khách xuống Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi cắt tóc ngắn, vì sợ bố mẹ mắng chửi, P.A. đã gửi xe đạp điện rồi bắt xe khách từ Điện Biên xuống Hà Nội ở nhà bà ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội chơi khiến gia đình lầm tưởng con gái bị mất tích nên đã báo công an.

Vào ngày 5/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Điện Biên Phủ tiếp nhận đơn trình báo của anh Đoàn Văn H. (SN 1979, trú tại phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên) về việc con gái bị mất tích, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích.

Hình ảnh nữ sinh được chia sẻ trên mạng.

Theo thông báo tìm người mất tích của công an Điện Biên, anh H. cho hay, chiều 5/3 con gái anh là Đoàn Thị P.A. (SN 2001, lớp 12, học sinh Trường THPT TP Điện Biên Phủ) đi học. Tuy nhiên, đến 22h cùng ngày gia đình không thấy con gái về. Gọi điện thoại cho P.A. nhưng không liên lạc được. Ngay lập tức gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình phát hiện xe đạp điện BKS 27MĐ-02… của em P. A. sử dụng để tại khu vực Tổ 7, phường Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ.

Liên quan đến vụ việc này, trưa 6/3, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, anh H. cho biết, hiện gia đình đã liên lạc được với con gái, thông tin mất tích chỉ là hiểu lầm.

Theo anh H., vào chiều 5/3, sau khi đi học P.A. đã cắt tóc ngắn đi một ít và sau đó sợ gia đình mắng chửi nên đã bắt xe về nhà bà ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đến tối gia đình không thấy con về nên đã đến công an trình báo. Khi nhận được thông tin về con, gia đình anh H. đã thông báo lại với cơ quan công an về việc đã liên lạc được với P.A.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất