Sắc màu Cuộc Sống

Sinh viên Thiết kế thời trang có khác, ảnh kỷ yếu phải 'chất' như thế này!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Bộ ảnh kỷ yếu đẹp và cực độc của lớp thời trang A, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đang được dân mạng chia sẻ rất nhiều.

Ảnh kỷ yếu - kỷ niệm việc kết thúc quãng thời gian cùng học tập với nhau mà, thế nên các bạn học sinh, sinh viên lúc nào cũng muốn có một bộ hình thật mới lạ và thực sự đặc trưng cho tập thể lớp. Bộ ảnh dưới đây của lớp Dh11A4 - Thời trang A của khoa Thiết kế thời trang, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã cực kỳ gây ấn tượng vì điều đó. Chính là biến ảnh kỷ yếu thông thường thành những tấm hình “chất” như ảnh lookbook thời trang - như chính ngành mà các bạn đang học.

19

02

Thoạt xem, nếu như không chú thích rằng đây là ảnh kỷ yếu có lẽ chẳng ai tin. Bởi hiếm có bộ ảnh kỷ yếu nào lại có trang phục đẹp, cách pose hình chất như thế này cả. Tất cả đều theo concept như hình chụp thời trang thực thụ. Sinh viên thiết kế thời trang mà!

03

Bộ ảnh này đã được các bạn trong lớp Thời trang A thực hiện trong 2 ngày ở Hội An. Trang phục được sử dụng trong bộ ảnh cũng là tự tay các bạn ấy may và thiết kế. “Khi nghĩ về đạo cụ đặc trưng bọn mình cùng thống nhất là nón lá: là sản phẩm truyền thống của Việt Nam, rất phù hợp với Hội An. Đó là thông điệp ”hướng về truyền thống” kết hợp với màu đỏ - màu sắc mạnh mẽ, đầy cảm xúc, nhiệt huyết - là những gì bọn mình muốn thể hiện trong bô ảnh” - đại diện lớp chia sẻ. Đây đồng thời cũng là một chuyến đi rất đáng nhớ với các bạn của Dh11A4 luôn.

04

05

Cùng xem thêm những hình ảnh của bộ kỷ yếu “chất lừ” này nhé!

06 07 08 09 10 11 12 15 16 17 18 19

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất