Sắc màu Cuộc Sống

Singapore từ lâu cấm nhập cảnh nhiều phụ nữ Việt Nam

Chia sẻ

Theo ông Bình, Bộ Ngoại giao đã trao đổi với Singapore về vấn đề này. Tuy nhiên, Đại sứ quán Việt Nam cho hay, phía Singapore chưa có thông báo chính thức nào. 

"Bộ Ngoại giao cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của Việt Nam ở Singapore xác minh những thông tin liên quan, làm việc cụ thể với nước bạn, bảo đảm các quyền hợp pháp và lợi ích của các công dân Việt Nam phù hợp với các thỏa thuận song phương với Singapore cũng như những thỏa thuận trong ASEAN", Người phát ngôn Lê Hải Bình nói.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình. Ảnh: Công Khanh
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình. Ảnh: Công Khanh.

Trước câu hỏi đề nghị xác nhận tình hình sức khỏe của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, ông Lê Hải Bình cho biết, đại diện các cơ quan chức năng của Việt Nam đã lên tiếng về các thông tin sai sự thật.

"Những thông tin từ cơ quan chức năng Việt Nam là chính xác. Việt Nam đã yêu cầu hãng tin DPA cải chính thông tin sai sự thật, và như quý vị đã biết, hãng tin đã đăng tin trở lại về vấn đề này”, ông Bình nói.

Trước đó, sáng 20/7, DPA dẫn tin nói là từ nguồn quân đội giấu tên "rằng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã qua đời vào Chủ nhật 19/7 tại bệnh viện ở Pháp, khi đang điều trị ung thư phổi". Bản tin này không hề có kiểm chứng từ các nguồn chính thức tại Việt Nam.

Cùng ngày, trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, đã bác bỏ các thông tin sai lệch về sức khỏe của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh.

Bác sĩ Phạm Gia Khải, Phó trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cũng cho biết, đại tướng Phùng Quang Thanh vẫn điều trị tại Pháp sau khi được phẫu thuật vào ngày 30/6. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất