Sắc màu Cuộc Sống

Siêu thị VinMart cam kết không tăng giá, cung cấp đủ thực phẩm cho người dân giữa dịch COVID-19

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hệ thống siêu thị VinMart cho biết, trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 sẽ không tăng giá hàng hoá trên toàn thành phố Hà Nội và toàn quốc.

Ngày 7/3, cả nước ghi nhận đã có 20 ca nhiễm Covid-19. Lo sợ nguồn thực phẩm khan hiếm nhiều người dân đã đổ xô đi mua thực phẩm tích trữ. Cũng vì số lượng mua gia tăng đột biến nhiều nơi đã đẩy giá thực phẩm lên cao hơn ngày thường.

Trước tình hình này, hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ cho biết, đơn vị cam kết đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hoá trên toàn thành phố Hà Nội và toàn quốc.

Ảnh minh họa

Quý Khách hàng không cần phải lo lắng, mua đồ dự trữ với khối lượng lớn, quý khách chỉ nên mua lượng đủ dùng để đảm bảo sinh hoạt thiết yếu cho gia đình vì nguồn cung hàng hoá rất dồi dào và chúng tôi cùng các nhà cung cấp sẽ bổ sung liên tục trong ngày; đặc biệt tăng cường các hàng hoá thiết yếu thịt sạch và rau củ quả, mỳ gói, gạo, gia vị, nước rửa tay, khẩu trang … trên toàn bộ các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+“, đại diện siêu thị này thông tin.

Theo đại diện chuỗi siêu thị bán lẻ này, đồng hành cùng chính quyền và người dân TP Hà Nội đẩy lùi dịch bệnh, Quý khách hàng không cần phải lo lắng, ồ ạt đi mua đồ dự trữ, hay di chuyển khỏi nơi cư trú. Những điều này hoàn toàn không cần thiết và chỉ khiến công tác kiểm soát dịch bệnh thêm khó khăn.

Để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh, người dân vui lòng sử dụng khẩu trang và rửa tay sát khuẩn thường xuyên khi tới nơi đông người, mua sắm tại siêu thị.

Ảnh minh họa

Trong cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố vào sáng 7/3, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ cũng khẳng định, ngoài hệ thống siêu thị, thành phố còn có các kênh khác đủ tiềm lực đảm bảo nhu yếu phẩm cho người dân, không ai phải mua tích trữ. Việc đổ xô đi mua sắm mà không thực hiện các biện pháp an toàn đầy đủ có thể là nguyên nhân gây bệnh, khiến dịch bệnh lan rộng hơn.

Lãnh đạo thành phố chia sẻ lo lắng với người dân, nhưng lo lắng phải bằng hành động thực tế, tự bảo vệ mình và gia đình bằng cách chủ động thông báo sức khỏe với cơ quan chức trách chứ không nên hoảng sợ, lo lắng quá mức”, Bí thư Vương Đình Huệ chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất