Sắc màu Cuộc Sống

‘Siêu tàu bay’ Boeing 787-10 đón đoàn thể thao Việt Nam trở về từ SEA Games 30 đáp xuống sân bay Nội Bài lúc mấy giờ?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Dự kiến 18h chiều nay, chuyến bay chở đoàn thể thao Việt Nam từ Manila (Philippines) sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Sáng 11/12, một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho hay, theo lịch dự kiến, vào lúc 18h chiều nay, chuyến bay chở đoàn thể thao Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Trên chuyến bay có ban lãnh đạo, cầu thủ U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam.

Chuyến bay chở đoàn thể thao Việt Nam từ Manila (Philippines) sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội dự kiến vào lúc 18h hôm nay

Một số cán bộ đoàn và các đội tuyển điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, billiards, jujitsu và esport cũng sẽ trở về Việt Nam trên chuyến chuyên cơ này. Các thành viên đi TP.HCM sẽ được nối chuyến bay ngay sau khi về đến sân bay Nội Bài. Hiện tại công tác chuẩn bị đón đoàn thể thao đang được thực hiện.

Sau khi về đến Hà Nội, tuyển bóng đá Việt Nam sẽ tham dự buổi gặp mặt của Thủ tướng và lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Trước đó, vào tối 10/12, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, chào mừng thành công của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, Vietnam Airlines sẽ bố trí riêng một “siêu máy bay” Boeing 787-10 để đón đoàn từ Manila (Philippines) về Hà Nội trong ngày 11/12/2019.

“Siêu máy bay” Boeing 787-10 là dòng máy bay lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Boeing 787-10 sẽ mang đến không gian hết sức tiện nghi, thoải mái cho các vận động viên trên hành trình trở về.

Vietnam Airlines còn tổ chức tiệc chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam ngay trên chuyến bay

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn tổ chức tiệc chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam ngay trên chuyến bay với các món ăn nhẹ và đồ uống theo tiêu chuẩn hạng Thương gia.

Sáng 11/12, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng ra thông báo, dự kiến trong chiều cùng ngày, các tuyến đường đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) có thể gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông. Để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách không bị chậm trễ, Hãng khuyến nghị hành khách chủ động thu xếp thời gian đến sân bay Nội Bài sớm hơn thường lệ để làm thủ tục hàng không các chuyến bay có giờ khởi hành từ 15h đến 21h.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất