Sắc màu Cuộc Sống

'Siêu đám cưới' trang trí hơn 4 tỉ đồng ở Thái Nguyên thu hút nhiều người dân hiếu kì đến tham quan chụp ảnh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong chiều ngày 1/12 vừa qua, đã có rất đông người dân địa phương hiếu kì đến xem và chụp ảnh tại đây. Đại diện của ekip chia sẻ rằng tuy có gặp khó khăn vì điều này nhưng bù lại, họ cũng rất vui và phấn khởi vì nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau đám cưới với chi phí 2,5 tỉ đồng tại Cao Bằng gây xôn xao dư luận, mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao về thông tin một đám cưới “siêu khủng” tại khu đô thị Hồ Sương Rồng, TP. Thái Nguyên với tổng diện tích sử dụng là khoảng 2000m vuông.

Được biết, cô dâu T.T và chú rể T.A đã lấy cảm hứng trang trí đám cưới từ bối cảnh không gian vũ trụ trong bộ phim Avatar.

Ngay từ khâu trang trí, dựng khung, đám cưới này đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng cũng như những người dân xung quanh.

Nhiều người dân tò mò đến chụp ảnh tại đám cưới tiền tỷ.

Trong chiều ngày 1/12 vừa qua, đã có rất đông người dân địa phương hiếu kì đã đến xem và chụp ảnh tại đây. Đại diện của ekip chia sẻ rằng tuy có gặp khó khăn vì điều này nhưng bù lại, họ cũng rất vui và phấn khởi vì nhận được nhiều lời khen ngợi.

Không gian cưới cực kì hoành tráng và trang trọng.

Theo chia sẻ của phía đơn vị thực hiện rạp cưới cho biết, tổng chi phí trang trí, thiết kế và thi công cho “siêu đám cưới” này lên tới 4 tỉ đồng. Trong đó, riêng chi phí hệ thống ánh sáng đã “ngốn” đến 200 triệu đồng.

Bên cạnh hệ thống ánh sáng “khủng”, đơn vị này đã sử dụng 6.000 bông hoa cẩm tú cầu xanh, 5.000 bông hồng David Austin, khoảng 200 bó lan tường trắng và 2.000 bông hoa hồng trắng nhập khẩu để làm đẹp cho không gian tiệc cưới.

Đám cưới được trang trí bằng hoa tươi

Khu vực trưng bày để ảnh lưu niệm của cặp đôi được trang trí bằng những vòm hoa khổng lồ.

Cặp đôi chọn bàn tiệc là loại bàn tròn, ghế Louis màu trắng.

Hội trường tổ chức tiệc cưới rộng 2.000m2 với sức chứa khoảng 1.200 người

Trần nhà được thiết kế công phu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất