Sắc màu Cuộc Sống

Sét đánh chết 4 con trâu, dân bản chung nhau mua thịt giúp đỡ gia đình

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong cơn mưa, sau tiếng nổ vang trời, bất ngờ 4 con trâu của gia đình ông Lô Văn Đoàn bị sét đánh chết. Toàn bộ con trâu của ông Đoàn ước tính khoảng 70 triệu đồng, người dân địa phương đã chung nhau làm thịt ăn để giúp đỡ gia đình.

Ngày 7/4, ông Vi Văn Đậu, Chủ tịch UBND xã Nga My, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, chiều 6/4 một trận mưa to kèm theo sấm sét xảy ra trên địa bàn.

Trong cơn mưa, sau tiếng nổ vang trời, 4 con trâu của gia đình ông Lô Văn Đoàn, trú ở bản Xốp Kho, xã Nga My bị sét đánh chết tại khu lán trang trại của gia đình.

Được biết, 4 con trâu của ông Đoàn ước tính khoảng 70 triệu đồng. Ngay sau đó, người dân địa phương đã chung nhau mổ thịt để mua ủng hộ, giúp đỡ gia đình.

Những con trâu của người dân bị sét đánh chết - (ảnh Khánh Linh). 

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cũng đã vào thăm hỏi, động viên gia đình và thống kê thiệt hại để có phương án hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn.

Trước đó, chiều 5/4, tại các huyện Tương Dương, Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An bất ngờ xảy ra một trận mưa đá kèm theo lốc xoáy kéo dài trong khoảng 30 phút. Theo thống kê sơ bộ, 2 huyện này có 149 ngôi nhà bị tốc mái và hư hỏng; nhiều người đi đường bị đá rơi trúng bị thương nhẹ và hoảng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất