Đẹp

Sau Tùng Sơn, đến lượt 'ca sĩ' Lệ Rơi đi phẫu thuật thẩm mỹ tu sửa nhan sắc

Đỗ
Chia sẻ

Có vẻ các "hot boy" tai tiếng nay sau một thời gian sắp hết nổi đã tìm đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc.

Lệ Rơi, tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, đến từ Hải Dương vốn nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội bởi giọng hát quá dở tệ mới đây lại khiến dân tình xôn xao khi nối tiếp “công chúa thuỷ tề” Tùng Sơn tìm đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc của mình.

Mới đây, anh đã háo hức khoe trên trang cá nhân của mình rằng: “Đã có mặt tại TP.HCM cùng bác sĩ và Tùng Sơn, sắp phẫu thuật rồi”. Dòng chia sẻ ngắn nhanh chóng thu hút gần 20 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Rất nhiều ý kiến tỏ ra tò mò, không biết nhan sắc của Lệ Rơi sau khi phẫu thuật nhìn sẽ như thế nào.

Lệ Rơi chụp ảnh cùng Tùng Sơn và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, Lệ Rơi đến TP HCM vào ngày 22/7 để chuẩn bị tiến hành cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày 23/7. Theo Lệ Rơi, vì muốn có một ngoại hình đẹp hơn để tự tin trong giao tiếp nên anh sẽ tiến hành, sửa mũi, cằm, mắt và làm lại răng…

Hình ảnh Lệ Rơi trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ sau khi trở nên nổi tiếng với những clip hát dở tệ. Lệ Rơi đã thay đổi rất nhiều về mặt ngoại hình. Điều đó có vẻ vẫn chưa khiến chàng “ca sĩ” này hài lòng nên anh đã quyết tâm thay đổi diện mạo của mình như người bạn Tùng Sơn.

Tuy nhiên, việc Lệ Rơi tiếp nối Tùng Sơn cùng tìm đến một vị bác sĩ để tiến hành phẫu thuật khiến nhiều người đồn đoán rằng: Phải chăng đây là một kế hoạch PR, quảng cáo của thẩm mỹ viện này? Khi vị bác sĩ này liên tục tung ảnh và lựa chọn những nhân vật tai tiếng trên mạng xã hội để tài trợ thẩm mỹ.

Hình ảnh Lệ Rơi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn sẽ có rất nhiều người mong chờ!

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất