Sắc màu Cuộc Sống

Sau tiệc nhậu, gã 'yêu râu xanh' lẻn vào nhà cưỡng bức bé gái hàng xóm

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Biết bé gái ở nhà không có người lớn trông coi, gã "yêu râu xanh" lẽn vào nhà cưỡng bức bé gái hàng xóm. Nạn nhân chống trả quyết liệt và chạy ra ngoài kêu cứu liền bị đối tượng đánh vào mặt.

Ngày 16/8, thông tin trên báo Người Lao Động, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Hường (SN 1978; ngụ ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “H.iếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trần Văn Hường - gã “yêu râu xanh” lẽn vào nhà cưỡng bức bé gái hàng xóm. (Ảnh: Báo Giao Thông).

Thông tin ban đầu, tối 21/6, Hường và vợ tổ chức nhậu tại nhà, trong đó có bà L.T.M. (ngụ cùng địa phương) nhậu cùng. Đến khoảng 0h30 phút, do đoán bé gái N.T.B.T. (SN 2005, cháu ngoại bà M.) ở nhà nhưng không có người lớn trông coi nên này sinh ý định cưỡng hiếp.

Hường đến mở chốt cửa sau để vào nhà nhưng không thành. Sau đó Hường bắc thang dỡ la phông nhảy vào phòng khống chế, cưỡng bức bé gái. Nạn nhân chống trả quyết liệt và chạy ra ngoài kêu cứu liền bị Hường đánh vào mặt rồi bỏ đi.

Ngay sau đó, T. gọi điện thoại trình bày sự việc với mẹ và cậu ruột. Gia đình bé gái đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Hường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất