Sắc màu Cuộc Sống

Sau tất cả những lùm xùm 'thả thính', chồng của Bảo Thanh vẫn là 'soái ca' bên cạnh tin tưởng và bảo vệ vợ

Đỗ
Chia sẻ

Không phải vợ diễn viên Việt Anh, cũng chẳng phải bà xã của Lâm Minh Thắng, mà chồng của nữ diễn viên Bảo Thanh mới là người đáng thương nhất trong câu chuyện 'thả thính' này. Thế nhưng anh vẫn luôn đứng về phía người phụ nữ của mình.

Mạng xã hội gần đây xôn xao thông tin nghi vấn diễn viên Bảo Thanh nhắn tin “thả thính” nam diễn viên Việt Anh. Trước đó, vợ của diễn viên Việt Anh cũng từng đăng tải chia sẻ dằn mặt người phụ nữ thứ ba liên tiếp nhắn tin mồi chài chồng cô. Ngay sau khi những tin nhắn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Bảo Thanh tiếp tục vướng vào ồn ào từng “muốn thân mật” với nam diễn viên Lâm Minh Thắng khi đóng phim “Người chồng điên”.

Bảo Thanh và chồng.

Một phần nội dung tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội.

Liên tiếp vướng phải những lùm xùm “thả thính”, Bảo Thanh bị nhiều fans hâm mộ quay lưng. Đang từ một diễn viên được yêu quý, ngưỡng mộ, Bảo Thanh bỗng nhiên trở thành tâm điểm cho những sự thoá mạ, chửi rủa, miệt thị của rất nhiều người bởi lùm xùm “phim giả, tình thật”.

“Xem phim rất hâm mộ chị. Nhưng không ngờ 'phim giả tình thật'. Thả thính hết chồng người này đến chồng người khác mà vẫn lên mạng ra vẻ hạnh phúc với chồng. Chị thật giả tạo.”

“Khổ thân nhất vẫn là chồng chị, vợ mình thả thính hai ông liền, sừng nào to hơn thế. Cứ tưởng hiền lành ai ngờ lại là kẻ thứ 3 lăng nhăng.”

Diễn viên Bảo Thanh và diễn viên Việt Anh.

Thế nhưng, sau tất cả, Bảo Thanh vẫn có anh Đức Thắng, chồng của cô luôn ở bên cạnh, đứng về phía cô và tin tưởng.

Chia sẻ về những lùm xùm vợ mình gặp phải, anh Đức Thắng, chồng của Bảo Thanh cho biết anh tin vợ mình. Bởi theo anh, suốt thời gian quay bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” anh cũng thường xuyên có mặt ở trường quay với vợ. “Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi”. - anh Đức Thắng nói

Sau tất cả, Bảo Thanh luôn có chồng ở phía sau ủng hộ cô.

Liên quan đến ồn ào với nam diễn viên Lâm Minh Thắng của vợ mình, anh cho biết, bộ phim được quay ở Đà Lạt và anh cùng từng đến trường quay để thăm Thanh. Anh cho rằng đó chỉ là những tin đồn bởi theo anh, nghề nghiệp mà vợ anh theo đuổi, nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng. Anh cho biết anh đã từng va chạm nhiều và không để ý những câu chuyện trên mạng xã hội. Anh tin tưởng vợ mình.

Nếu theo dõi trang facebook của nữ diễn viên Bảo Thanh và chồng, có thể thấy sự xuất hiện thường xuyên của gia đình này và hai vợ chồng thường dành cho nhau nhưng chia sẻ ngọt ngào.

Diễn viên là một công việc vất vả thường xuyên vắng nhà và tiếp xúc với nhiều người trong giới nghệ sĩ. Đồng thời những cám dỗ của tiền bạc và sự nổi tiếng rất dễ kéo những nghệ sĩ đi theo con đường sai lệch.

Cách ứng xử của chồng của diễn viên Bảo Thanh thực sự rất… “soái ca”. Bởi dường như tất cả mọi thứ đều đang chống lại vợ anh với những dòng tin nhắn rõ ràng cùng sự lên tiếng của những người liên quan như vậy. Tuy nhiên, gạt đi tất cả, anh vẫn luôn tin tưởng, hiểu và ở bên cạnh bảo vệ vợ mình.

Ngày 27/6, mạng xã hội xôn xao thông tin về những bức ảnh chụp lại màn hình tin nhắn được cho là của nữ diễn viên Bảo Thanh gửi cho nam diễn viên Việt Anh. Hai người là đồng nghiệp cùng tham gia hai bộ phim gây tiếng vang lớn trên truyền hình trong thời gian gần đây là “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử”.

Sau khi sự việc này xảy ra, tối 27/6, một số đoạn tin nhắn khác được đăng tải trên mạng xã hội, theo đó tiết lộ sự việc khoảng thời gian Bảo Thanh vào TP Hồ Chí Minh đóng phim “Người chồng điên”, cô từng tìm cách thân mật với bạn diễn Lâm Minh Thắng. Bảo Thanh cũng từng đăng ảnh tình cảm cùng Lâm Minh Thắng trên trang cá nhân và sự việc này được cả đoàn làm phim biết.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất