Sắc màu Cuộc Sống

Sau nhiều ngày mất tích, thầy giáo tiểu học được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau nhiều ngày mất tích, sáng nay, một người dân địa phương đi rừng về phát hiện ông Lân đang nằm bất động và trên người không mảnh vải che thân nên đưa về nhà chăm sóc, sau đó thông báo đến gia đình ông Lân.

Chiều ngày 25/6, trao đổi với báo Dân Việt, gia đình ông Nguyễn Anh Lân - giáo viên Trường Tiểu học Mỹ Hiệp 2 (xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, gia đình đã tìm được ông Lân sau 10 ngày mất tích trong rừng Phú Quốc.

Theo thông tin trước đó, vào ngày 15/6, ông Lân đi tham quan du lịch với đơn vị ở huyện đảo Phú Quốc và thuê khách sạn trên đường Nguyễn Trung Trực thuộc khu vực thị trấn Dương Đông.

Ông Nguyễn Anh Lân đã được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

Sau bữa cơm tối vào lúc 18 giờ 30 phút cùng ngày, ông Lân gọi taxi đi 1 mình về khu vực Bãi Cửa Cạn (xã Cửa Cạn, cách thị trấn Dương Đông khoảng 10 km), kể từ đó, không ai liên lạc được.

Các đồng nghiệp đi chung đoàn đăng hình ảnh của ông Lân lên mạng xã hội, đồng thời phối hợp với gia đình ông Lân để cùng tìm kiếm.

Theo Người Lao Động, khoảng 10h sáng 25/6, một người dân địa phương tên Nhàn đi rừng về phát hiện ông Lân đang nằm bất động và trên người không mảnh vải che thân nên đưa về nhà chăm sóc, sau đó đưa đến trạm xá rồi chuyển đến Bệnh viện đa khoa Phú Quốc cấp cứu.

Một số người dân ở huyện Phú Quốc đã gọi điện thoại về Trường Tiểu học Mỹ Hiệp 2 và thông báo sự việc cho phía gia đình ông Lân.

Qua chia sẻ của người thân gia đình ông Lân, hiện sức khỏa ông đã ổn, có thể nói chuyện và nhận biết người nhà. Nếu như không được người dân địa đi rừng phát hiện, có lẽ ông Lân khó lòng qua khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất