Sắc màu Cuộc Sống

Sau khi phá thai, nữ sinh 13 tuổi bị bạn trai đe dọa dùng 'ảnh nóng' để ép quan hệ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

N. đã quan hệ tình dục với nữ sinh L. dẫn đến việc nữ sinh này có thai và phải đưa đi phá thai. Sau đó, N. tiếp tục yêu cầu L. quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý. Do vậy, N. đe dọa sẽ tung ảnh "nóng" của 2 người để ép L.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng gồm Bùi Quyết Th (SN 2003), Nguyễn Văn V (SN 2003) và Lê Minh N (SN 2002, cùng trú tại huyện Tứ Kỳ) để điều tra hành vi “H.iếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là em V.T.N.L (SN 2006, hiện đang học THCS ở huyện Tứ Kỳ).

Theo báo Dân Việt, 3 đối tượng đã thực hiện hành vi nói trên với nữ sinh L. từ tháng 3/2018 đến tháng 2/2019. Bước đầu xác định, cả 3 nam thanh niên đều lần lượt có quan hệ yêu đương với L. và quan hệ tình dục với nữ sinh THCS này.

Cụ thể, cuối tháng 7/2017, qua mạng xã hội, N. và L. quen biết rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Khi đi chơi cùng nhau, N. đã đòi hỏi nhưng L. từ chối, cặp đôi đã chia tay sau đó.

Ảnh minh họa.

Sau khi chia tay N., cũng qua mạng xã hội, L. lại quen biết và yêu đương với Th. Với Th, nữ sinh L. đã quan hệ tình dục 2 lần với thanh niên này tại nhà của Th.

Một thời gian sau, khi Th và L. chia tay nhau, Th. đã bảo V. tán L. Th đã kể cho V. nghe về việc mình đã quan hệ tình dục với L., thậm chí còn chụp ảnh “nóng” của nữ sinh.

Chỉ sau vài ngày nói chuyện, nữ sinh L. và V. nảy sinh quan hệ tình cảm. Cặp đôi tiếp tục quan hệ tình dục với nhau 3 lần tại nhà của V. L. và V. cũng chia tay nhau sau đó không lâu.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, cuối năm 2018, N. và L. nói chuyện lại với nhau, cả 2 tiếp tục quan hệ tình dục. Lần này, N. đã làm L. có thai và phải đưa đi phá thai.

Sau đó, N. tiếp tục yêu cầu L. quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý. Do vậy, N. đe dọa sẽ tung ảnh “nóng” của 2 người để ép L.

Một số bạn học của L. sau khi nghe nữ sinh này kể việc bị N. đe dọa đã báo ban giám hiệu nhà trường.

Sau quá trình điều tra, Công an tỉnh Hải Dương cũng cho biết, hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh L. của 3 thanh niên trên được thực hiện độc lập, không có sự bàn bạc, thống nhất giúp sức cho nhau.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất