Sắc màu Cuộc Sống

Sau khi đu đưa trên tầng 23 khách sạn rồi tự cắt 'của quý', người đàn ông lại tiếp tục leo lên nóc bệnh viện la hét lần 2

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông ở TP.HCM từng trèo lên tầng 23 khách sạn "đu đưa" được giải cứu và nối lại dương vật, lại tiếp tục trèo lên nóc nhà và gây náo loạn tại bệnh viện.

Ngày 29/11, đại diện BV Đà Nẵng cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM, đơn vị này đã nối thành công dương vật của bệnh nhân T.P.Đ. (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM).

Trước đó, ngày 27/11, ông Đ. cắt dương vật mình đứt 30% rồi leo lên tầng 23 một khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), la hét, dọa nhảy xuống đất. Du khách này đã được lực lượng chức năng khuyên giải và đưa về điều trị.

Clip: Người đàn ông ngáo đá, leo lên nóc nhà gây náo loạn bệnh viện. Nguồn: báo Tổ Quốc

Tuy nhiên, vừa đến bệnh viện, các bác sĩ chưa kịp phẫu thuật thì bệnh nhân đã leo ra mái hiên bệnh viện dọa nhảy, sau đó thì được thuyết phục xuống nối bộ phận của mình.

Người đàn ông ngồi trên nóc nhà bệnh viện. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Đến 8 giờ sáng 29/11, người đàn ông này lại tiếp tục lên cơn loạn thần và leo lên nóc dãy nhà E của bệnh viện Đà Nẵng. Các y bác sỹ phải rất vất vả mới đưa được bệnh nhân này xuống đất.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất