Sắc màu Cuộc Sống

Sau khi ăn hải sản ở biển, hơn 50 người nhập viện cấp cứu

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi ăn tiệc hải sản ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa), hơn 50 du khách phải nhập viện cấp cứu do có biểu hiện đau bụng, buồn nôn.

Trưa ngày 26/5, ông Lê Sỹ Nghiêm, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên báo Người Lao Động, đã nắm được sự việc một đoàn khách về du lịch nghỉ ngơi tại Khu du lịch Hải Tiến nằm trên địa bàn phải nhập viện điều trị nghi bị ngộ độc thực phẩm và đang cử lực lượng chức năng tới kiểm tra, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, rạng sáng 26/5, Phòng khám Đa khoa Hải Tiến (xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã tiếp nhận hơn 50 người trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, choáng và đi vào nhà vệ sinh liên tục.

Khu du lịch biển Hải Tiến. Ảnh: báo Lao Động.

Những người nhập viện này đều thuộc đoàn của một công ty có chi nhánh ở tỉnh Thái Nguyên và Bắc Ninh.

Ngày 25/5, đoàn khách này được Công ty cho đi du lịch tại Khu du lịch sinh thái Hải Tiến (nằm trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Tối cùng ngày, theo thông tin trên TTXVN, hơn 80 người trong đoàn ăn bữa tối có hải sản, đến nửa đêm, nhiều người có biểu hiện đau bụng, buồn nôn… nên đã đưa đi cấp cứu.

Các bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: TTXVN.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao Động, ông Nguyễn Thế Hùng, Quản lý Phòng khám Đa khoa Hải Tiến cho biết, tính đến trưa 26/5, sau khi được điều trị tại phòng khám, hơn 20 bệnh nhân đã xuất viện. Số bệnh nhân còn lại vẫn đang tiếp tục được theo dõi và điều trị.

Hiện, Ủy ban Nhân dân huyện Hoằng Hóa và Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Thanh Hóa đang cử cán bộ chức năng vào cuộc kiểm tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất