Người mẫu - Hoa hậu

Sau hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, dàn hot teen Việt cùng nói về cách hưởng thụ

Cường Ngô - Hương Ngân
Chia sẻ

Đa số những bạn trẻ đồng quan điểm, hãy làm việc hết mình và hưởng thụ thành quả lao động do mình tạo nên. Tuy nhiên, việc hưởng thụ phải phù hợp với hoàn cảnh, văn hóa và thu nhập của bản thân.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua đã tìm ra nhan sắc xứng đáng cho danh hiệu cao quý - Đỗ Mỹ Linh, cô sinh viên đến từ Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp 20 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, thanh tú, nụ cười thân thiện cùng hình thể đẹp - chiều cao 1.71 m, số đo 3 vòng khá chuẩn 87-61-94.

Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi từ BGK: “Nhiều bạn trẻ quan điểm làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa. Bạn có đồng tình không?“.

Mỹ Linh trả lời đầy dõng dạc: “Tôi hơi băn khoăn về chữ hưởng thụ, tôi muốn thay bằng chữ tận hưởng. Khi mình đã làm việc hết mình, mình xứng đáng có kết quả để tận hưởng“.

Câu hỏi của BTC dành cho tân hoa hậu được giới chuyên môn đánh giá mang tính thời sự cao, đánh trúng tâm lý thụ hưởng, lười lao động của giới trẻ hiện nay. Trước vấn đề này, Saostar đã có cuộc phỏng vấn ngắn với một số hot teen, nghe họ chia sẻ, nêu quan điểm về việc “Làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa“.

Khả Ngân: “Đó là quan điểm sống của tôi”

Khả Ngân là một trong những hot girl đình đám trong giới trẻ.

Khả Ngân là một trong những hot girl đình đám trong giới trẻ.

Làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa” luôn là quan điểm sống của tôi từ trước đến nay. Làm việc hay vui chơi thì tôi luôn sống hết mình. Tuổi trẻ có bao nhiêu đâu mà chúng ta phải đợi chờ, chần chừ, không làm những gì mình muốn. Đương nhiên “hưởng thụ tối đa” không có nghĩa là không biết điểm dừng. Chỉ là “tối đa” trong mức an toàn cho phép để không phải ân hận về sau.

Phương Ly: “Hưởng thụ không có nghĩa là sa đà vào thói xấu”

Phương Ly là em gái ca sĩ Phương Linh. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nhiều tài lẻ.

Phương Ly là em gái ca sĩ Phương Linh. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nhiều tài lẻ.

Tôi cảm thấy khá đồng tình với quan điểm sống này vì nó thể hiện được sự năng động, dám dấn thân của người trẻ. Nhưng hiện nay nhiều bạn trẻ còn khá e dè trong cuộc sống, không dám thử sức mình ở những lĩnh vực mới. Muốn có những giờ phút tận hưởng những điều tuyệt đẹp trong cuộc sống thì phải có những lúc làm việc hết mình. Tuy nhiên, các bạn cũng phải nhớ là “hưởng thụ” những điều tốt đẹp như đi du lịch cùng bạn bè, thưởng thức món ăn ngon, lâu lâu thưởng cho mình món đồ hiệu thì sẽ khác với sa đà vào những thói quen hoặc sở thích không tốt.

Jun Vũ: “Làm việc hết sức, nhưng không hưởng thụ hết mình”

Jun Vũ không chỉ được biết đến là một hot girl đình đám mà còn là một diễn viên tài năng. Cô vừa đảm nhiệm vai chính (đóng cặp cùng Bê Trần) trong phim điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy.

Jun Vũ không chỉ được biết đến là một hot girl đình đám mà còn là một diễn viên tài năng. Cô vừa đảm nhiệm vai chính (đóng cặp cùng Bê Trần) trong phim điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy.

Quan điểm sống “Làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa” chắc chắn rất hợp với những bạn trẻ hiện nay vì tuổi trẻ là tuổi để trải nghiệm, để làm hết sức, chơi hết mình. Nhưng đối với riêng bản thân tôi có chút hơi khác biệt: tôi luôn làm việc hết sức, nhưng khi “hưởng thụ” thì lại suy nghĩ khá kỹ đó chứ không phải “hưởng thụ” tối đa. Vì bỏ công sức lao động, làm việc nhiều nên khi sử dụng tiền vào bất cứ việc gì tôi cũng có sự tính toán kỹ càng. Chứ nếu lúc nào cũng “làm hết sức, xài hết mình” thì tới lúc không còn trẻ nữa thì sẽ quen với lối sống như vậy.

Hot girl Huỳnh Khánh Vy: “Tôi không cho phép mình tiêu xài hoang phí”

Với tôi làm việc hết mình và hưởng thụ là do cách của mỗi người cảm nhận và thể hiện. Tôi nỗ lực hết mình trong từng việc làm cho dù việc đó có thành công hay không. Khi đặt 100 % công sức, tâm huyết và niềm tin vào công việc mình làm, bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối với kết quả, cho dù đó không phải là kết quả tốt nhất.

1

Huỳnh Khánh Vy là một trong những hot girl mới nổi, sở hữu gương mặt trong sáng. Cô được mệnh danh là “Búp bê Nha Trang” và là người yêu của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Khi tạo ra được những thành quả nhất định, tôi không cho phép mình tiêu xài hoang phí, nhưng vẫn cho bản thân mình thỏa mái. Điều quan trọng là phải hợp với hoàn cảnh, kinh tế của gia đình, bởi lẽ tôi cũng phải có trách nhiệm với gia đình nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn ủng hộ việc biết kiếm tiền và biết cách hưởng thụ.

Tâm Xíu: “Không nên hưởng thụ một cách tối đa dẫn đến tiêu cực”

Tôi đã từng nghe đến câu nói: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống” rất nhiều rồi. Đối với tôi, câu nói này có chiều hướng tích cực theo trường hợp nào đó. Làm việc hết mình là điều tốt và cần thiết đối với thế hệ trẻ ngày này, nhưng làm việc hết mình không phải để “hưởng thụ tối đa”, mà đó còn làm vì đam mê, không phải cho bản thân mình mà còn cả gia đình, xã hội.

Hoàng Thị Minh Tâm hay còn gọi là Tâm Xíu, một cô nữ sinh 9x đáng yêu và tài năng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô được cư dân mạng biết đến với điệu cười nháy mắt được truyền tay nhau đã thu hút hút gần 10 nghìn lượt like.

Hoàng Thị Minh Tâm hay còn gọi là Tâm Xíu, một cô nữ sinh 9x đáng yêu và tài năng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô được cư dân mạng biết đến với điệu cười nháy mắt được truyền tay nhau đã thu hút hút gần 10 nghìn lượt like.

Ai cũng có tuổi trẻ để thoả sức với đam mê của mình, nhưng không phải để hưởng thụ một cách tối đa, lệch lạc dẫn đến tiêu cực. Nói như vậy không có nghĩa là chỉ “chăm chăm” vào công việc mà quên thưởng cho bản thân một chút “hưởng thụ”, miễn là có giới hạn nhé.

Hot girl Huyền Trang - “Hãy làm việc hết mình, hưởng thụ thông minh”

Theo tôi câu nói “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống” không sai, tuy nhiên cũng chưa đúng hoàn toàn. Nếu như chúng ta làm việc hết mình, hoàn toàn được phép hưởng thụ những gì mà thành quả xứng đáng nhận được.

Bạch Huyền Trang là mẫu teen nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Bạch Huyền Trang (sinh năm 1996) là mẫu teen nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng với chiếc răng khểnh cùng thành tích học tập khủng, đa tài. Huyền Trang kết nạp Đảng từ năm 18 tuổi.

Nhưng hưởng thụ như thế nào mới là điều quan trọng. Nếu hưởng thụ theo cách “tối đa”, tức là làm được bao nhiêu hưởng thụ bấy nhiêu thì không bao giờ có thể tiết kiệm được để có cuộc sống ổn định và đảm bảo trong tương lai. Hay đơn giản phòng những lúc vướng mắc, sự cố không mong muốn. Tôi luôn quan niệm, hãy làm việc hết mình và hưởng thụ thông minh.

Top 20 HH Bản sắc Việt Huyền Cao: “Việc hưởng thụ giúp chúng ta luôn vui vẻ”

Huyền Cao được mệnh danh là "bản sao hoàn hảo của hoa hậu Phạm Hương". Cô lọt top 20 cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, trước đó Huyền Cao từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Huyền Cao được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của hoa hậu Phạm Hương, nhờ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, chiều cao 1.76 m. Người đẹp từng lọt top 20 cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tôi rất đồng tình với quan điểm “Làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa” của giới trẻ hiện nay. Bạn biết đấy, ai trong số chúng ta cũng đều có ước mơ và đam mê của mình, đó là cái đích mà ta hướng đến. Vì vậy, việc cháy hết mình với đam mê ấy, sự nhiệt huyết, lòng chân thành ấy sẽ mang lại cho ta một thành quả tốt đẹp. Và việc hưởng thụ tối đa thành quả giúp cho chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng với đam mê của mỗi người.

Hoa khôi Phương Anh: “Giới hạn của hưởng thụ dựa trên sự cống hiến”

Phương Anh là Hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô nàng sở hữu thành tích học tập khủng cùng sự năng động, tư tin.

Phương Anh là Hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô nàng sở hữu thành tích học tập khủng cùng sự năng động, tư tin.

Tôi cho rằng làm việc hết mình là một điều hoàn toàn đúng đắn và cần thiết. Tuy nhiên, mỗi người nên tự đặt ra cho mình một giới hạn cho sự hưởng thụ. Giới hạn này dựa trên sự cống hiến, sức lao động và thành quả đạt được để hưởng thụ một cách hợp lý, lành mạnh và tốt đẹp. Nói cách khác đó là hưởng thụ sao cho phù hợp với sức lao động, hoàn cảnh, văn hoá, thành quả đạt đươc và mức thu nhập của mỗi cá nhân.

Nguyễn Mỹ Linh: “Hưởng thụ tối đa sẽ quên mất ý nghĩa cuộc sống”

Hiện nay, có nhiều bạn trẻ quan niệm làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống, nhưng bản thân tôi lại có ý kiến ngược lại. Đầu tiên nói về quan niệm làm việc hết mình: Điều này tôi nghĩ rất cần thiết. Khi bắt tay làm một việc gì đó, bạn nên tập trung, làm hết sức có thể, dù có thể không được thành quả như mong muốn, nhưng bản thân chắc chắn sẽ thấy vui hơn là khi mình không cố gắng hết sức. Thú thực, đây cũng là điều mà tôi luôn nghĩ đến khi bắt tay vào công việc.

Nguyễn Mỹ Linh là gương mặt khá nổi của trường Đại học Luật Hà Nội. 9X vừa tốt nghiệp cử nhân Luật Kinh tế và hiện đang là quản lý cho một thương hiệu về ẩm thực.

Nguyễn Mỹ Linh là gương mặt khá nổi của trường Đại học Luật Hà Nội. 9X vừa nhận bằng cử nhân Luật Kinh tế và hiện là quản lý cho một thương hiệu về ẩm thực có tiếng tại Việt Nam.

Còn nói về việc hưởng thụ tối đa, tôi thấy không nên. Trong cuộc sống có nhiều người suy nghĩ là sống hưởng thụ, làm nhiều thì hưởng thụ cũng nhiều, bỏ thời gian và tiền bạc để phục vụ cho nhu cầu hưởng thụ cá nhân. Điều này không sai, nhưng hưởng thụ quá sẽ quên mất ý nghĩa cuộc sống.

Tôi luôn hướng đến một cuộc sống có màu sắc, trải nghiệm và dành thời gian quan tâm đến gia đình, người thân xung quanh, không nên ích kỉ mà nghĩ đến bản thân nhiều quá, hưởng thụ nhiều quá mà quên mất rằng mình phải quan tâm đến nhiều điều khác nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô - Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất