Sắc màu Cuộc Sống

Sau chầu nhậu, người đàn ông mất tích bí ẩn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kết thúc cuộc nhậu, Ph. cùng nhóm bạn ra về.  Lúc này, những người bạn nhậu ra xe đợi anh Ph. nhưng mãi không thấy nên gọi điện và chạy vào quán tìm kiếm, tuy nhiên, không một ai tìm thấy anh Ph. 

Ngày 9/8, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Vương Văn Tần (SN 1956, ngụ ấp 6, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) cho biết, con trai ông là anh Vương Anh Ph. (SN 1982) mất tích bí ẩn sau cuộc nhậu cùng bạn bè.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 8/8, Ph. được người bạn đến nhà đón đến quán nhậu ở thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình).

Quán nhậu nơi nạn nhân mất tích. Ảnh: Một Thế Giới.

Khoảng 20h cùng ngày, cuộc nhậu kết thúc, Ph. cùng nhóm bạn ra về. Lúc này, những người bạn nhậu ra xe đợi anh Ph. nhưng mãi không thấy nên gọi điện và chạy vào quán tìm kiếm, tuy nhiên, không một ai tìm thấy anh Ph.

Nhóm bạn ngay lập tức thông báo với gia đình việc anh Ph. mất tích.

Theo ghi nhận của Một Thế Giới, hiện tại cha đẻ của nạn nhân là ông Tần rất lo lắng, không ăn không ngủ được bởi lo lắng không biết con trai có bị làm sao không?

“Gia đình tôi mong cơ quan công an sớm vào cuộc truy tìm tung tích con trai tôi”, ông Tần chia sẻ.

Cũng theo ông Tần, trước khi đi khỏi nhà Pha không có biểu hiện gì bất thường, từ trước tới giờ cũng không mâu thuẫn với ai. Hiện vụ việc đang được lực lượng công an khẩn trương điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất